ĐHTB vòng 33 Serie A: Vắng bóng Juventus

21:06 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnVới một trận đấu đầy thất vọng trước Crotone, không có gì ngạc nhiên khi Juventus đã không có bất kỳ đại diện nào trong đội hình tiêu biểu lần này.

Thủ môn - Alex Cordaz (Crotone): Thủ quân của Crotone đã có không dưới 2 tình huống cứu thua then chốt để giúp đội nhà có được 1 trận hòa đầy chấn động trước Juventus.

ĐHTB vòng 33 Serie A: Vắng bóng Juventus - Bóng Đá

  Alex Cordaz là một trong những lý do khiến Juventus không thể giành chiến thắng vào đêm qua

Hậu vệ - Joao Cancelo (Inter): Bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3 của Cancelo chính là tiền đề để giúp Inter thiết lập một chiến thắng tưng bừng trước Cagliari.

Hậu vệ - Raul Albiol (Napoli): 11 tình huống phá bóng, 3 tình huống can thiệp và cùng với đó là một bàn thắng, dấu ấn của Albiol trong cú ngược dòng của Napoli trước Udinese đã xuất hiện ở mọi nơi.

Hậu vệ - Francesco Acerbi (Sassuolo): Mỗi khi các cầu thủ Verona muốn tiếp cận khung thành của Sassuolo, họ đều bị bật trở ra khi phải đối mặt với một bức tường quá chắc chắn mang tên Acerbi, người đã giành chiến thắng 12/16 tình huống tranh chấp.

Tiền vệ phải - Luis Alberto (Lazio): 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, cựu ngôi sao của Liverpool chính là ngôi sao để lại nhiều dấu ấn nhất trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 của Lazio trước Fiorentina vào cuối tuần qua.

Tiền vệ trung tâm - Jordan Veretout (Fiorentina): Viola có thể đã thua trước Lazio, nhưng tinh thần chiến đấu và những nỗ lực của các cầu thủ là điều không thể phủ nhận. Điển hình như Jordan Veretout, cầu thủ đã ghi cả 3 bàn thắng cho Fiorentina trận này.

Tiền vệ trung tâm - Marcelo Brozovic (Inter): Không chỉ giúp Inter kiểm soát hoàn toàn khu vực trung tuyến, Brozovic cũng đã kịp đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 4-0 của Nerazzurri trước Udinese.

Tiền vệ trái - Cengiz Under (Roma): Trong trận đầu tiên được trở lại đội hình xuất phát của Roma kể từ khi dính chấn thương, Under đã nhanh chóng để lại dấu ấn bằng một màn trình diễn tuyệt vời cùng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Genoa.

ĐHTB vòng 33 Serie A: Vắng bóng Juventus - Bóng Đá

 Vừa trở lại đá chính, Cengiz Under đã lập tức tạo được dấu ấn

Tiền đạo - Simy (Crotone): Những tuyệt phẩm đến từ các pha ngã bàn đèn có lẽ sẽ còn ám ảnh Juventus trong một thời gian. Trước là Ronaldo, và giờ là Simy, cầu thủ đã ghi bàn thắng quý như vàng để giúp Crotone giữ lại 1 điểm trước Juventus.

Tiền đạo - Lorenzo Insigne (Napoli): Ngôi sao người Italia đã có một trận đấu hoạt động cực kỳ năng nổ và liên tục làm chao đảo hàng thủ của Udinese với các tình huống lên bóng của mình. Chính Insigne là người đã ghi bàn giúp cho Napoli không rơi vào cảnh bị dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tiền đạo - Alejandro Gómez (Atalanta): Ngoài một bàn thắng, Gómez cũng đã sở hữu rất nhiều tình huống đi bóng thành công trong trận đấu với Benevento. Ngoài ra Gomez còn thực hiện tới 39 đường chuyền thành công, trong đó tỷ lệ chính xác lên tới 92%.

Video tài năng của Alejandro Gómez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:35 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục