ĐHTB vòng 32 Serie A: Không thắng, không nghĩa không hay

17:29 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnRất nhiều cái tên trong đội hình tiêu biểu lần này đến từ các đội bóng đã không thể giành được chiến thắng vào cuối tuần qua.

Thủ môn - Alex Meret (SPAL): Chuỗi trận thắng liên tiếp của Fiorentina đã phải khép lại khi mọi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của họ đều đã bị Meret xuất sắc chặn đứng trong khung gỗ với ít nhất 6 pha cứu thua.

ĐHTB vòng 32 Serie A:  - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Nikola Milenković (Fiorentina): Tuy không thể kéo dài mạch thắng, nhưng Fiorentina cũng đã có một trận đấu rất hay trước SPAL, trong đó nổi bật nhất là Milenković, cầu thủ liên tục có được những tình huống tranh chấp thành công từ giữa sân.

Trung vệ - Francesco Acerbi (Sassuolo): Trong cả 2 bàn thua trước Benevento, Acerbi đều không có lỗi. Thực tế hậu vệ 30 tuổi này đã chơi một trận đấu rất hay khi giành chiến thắng trong cả 9 lần tranh chấp tay đôi, bên cạnh 3 pha tắc bóng, 4 pha can thiệp, 5 phá bóng.

Trung vệ - Cristián Zapata (AC Milan): Zapata luôn giúp cho khu vực 16m50 của Rossoneri có được một sự an toàn nhất định trong cuộc đối đầu với Napoli với 7 tình huống tranh chấp thành công, 7 pha phá bóng và 2 tình huống tắc bóng. Đó là chưa kể hậu vệ này còn sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95%.

Hậu vệ trái - Cristiano Biraghi (Fiorentina): Cũng giống như Milenković, Biraghi đã không cho SPAL có được quá nhiều tình huống lên bóng ở cánh phải, và từ đó giúp cho Fiorentina liên tục tạo sức ép về phía khu vực cầu môn đối thủ.

Tiền vệ trung tâm - Sami Khedira (Juventus): Bàn thắng vào cuối trận không phải điểm công duy nhất của Khedira trong chiến thắng trước Sampdoria, mà bên cạnh đó còn là khả năng điều phối và kiểm soát rất tốt ở khu vực giữa sân.

Tiền vệ trung tâm - Jorginho (Napoli): Cầu thủ người Italia chính là mắt xích gắn kết toàn bộ đội hình của Napoli vào cuối tuần qua. Mọi đường bóng của Napoli dường như đều phải qua chân Jorginho, cầu thủ đã tung ra tổng cộng 119 đường chuyền thành công với tỷ lệ chính xác lên tới 93% tại San Siro.

ĐHTB vòng 32 Serie A:  - Bóng Đá

 

Tiền vệ phải - Simone Verdi (Bologna): Trong chiến thắng 2-0 trước Verona, Verdi đã góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng mà Bologna có được với 1 pha kiến tạo và 1 lần tự lập công.

Tiền vệ trái - Douglas Costa (Juventus): Các tình huống lên hỗ trợ tấn công của ngôi sao người Brazil luôn có một sự hiệu quả rất cao. Anh là người đã tung ra đường chuyền cuối cùng dẫn đến các bàn thắng của Mandžukić, Höwedes và Khedira.

Hộ công - Matteo Politano (Sassuolo): Trực tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới Benevento, và bên cạnh đó là một loạt thống kê khác như 26 đường chuyền thành công, giành chiến thắng 8/14 pha tranh chấp, cùng việc xuất hiện ở mọi điểm nóng, Politano có lẽ chính là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này.

Video tài năng của Matteo Politano

Trung phong - Mario Mandzukic (Juventus): Tiền đạo người Croatia đang thể hiện một phong độ ghi bàn khá tốt trong thời gian gần đây. Sau khi nã vào lưới Real 1 cú đúp, thì cuối tuần qua anh chính là người đã mở tỷ số trong trận đấu với Sampdoria.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục