ĐHTB vòng 29 Serie A: Vinh danh kẻ ngáng đường nhà Vua

22:05 Thứ hai 19/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSPAL đã có một vòng đấu rất hay khi cầm hòa Juventus, và đó là lý do nhiều cầu thủ của họ có mặt trong ĐHTB vòng đấu này.

Thủ môn - Alex Meret (SPAL): Ngăn một Juventus đang thăng hoa ghi bàn thắng rõ ràng chẳng phải chuyện dễ, và Meret đã làm được điều đó vào cuối tuần qua. Một thành tích rất đáng ghi nhận của thủ thành mới 20 tuổi này.

ĐHTB vòng 29 Serie A: Vinh danh kẻ ngán đường nhà Vua - Bóng Đá

 Alex Meret đã khiến các chân sút của Juventus phải lắc đầu ngao ngán

Hậu vệ - Raul Albiol (Napoli): Không chỉ xuất sắc trong việc phòng ngự, mà bên cạnh đó cựu ngôi sao của Real cũng là người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Genoa để duy trì hy vọng giành Scudetto của Napoli.

Hậu vệ - Francesco Vicari (SPAL): Meret đã chơi xuất sắc trong khung gỗ, nhưng điều đó cũng không thể quên đi những sự hỗ trợ của Vicari, người đã hoàn toàn 'bắt chết' Higuain.

Hậu vệ - Joao Cancelo (Inter): Có lẽ là đã rất lâu rồi Inter mới lại sở hữu một hậu vệ có kỹ thuật như Cancelo, người cũng đã tung ra đường chuyền quyết định để giúp Ivan Perisic phá vỡ thế cân bằng cho Nerazzurri trước Sampdoria.

Tiền vệ phải - Pasquale Schiattarella (SPAL): Là người đầu tiên đúng ra ngăn cản các tình huống tấn công từ cánh trái của Juventus, và cũng là một trong những xông xáo nhất trong việc hỗ trợ tấn công,... Schiattarella thật sự đã có một vòng đấu quá xuất sắc.

Tiền vệ trung tâm - Radja Nainggolan (Roma): Phong độ rất tốt của Roma trong thời gian gần đây chắc chắn có đóng góp không nhỏ của Nainggolan. Cuối tuần qua tiền vệ người Bỉ đã tiếp tục chơi rất hay, và giúp Bầy Sói có được thắng lợi trước Crotone.

ĐHTB vòng 29 Serie A: Vinh danh kẻ ngán đường nhà Vua - Bóng Đá

 Badelj đã tiếp quản băng đội trưởng của Fiorentina rất tốt

Tiền vệ trung tâm - Milan Badelj (Fiorentina): 2 trận đấu liên tiếp kể từ ngày tiếp quản cương vị đội trưởng mà Astori để lại, Badelj vẫn luôn hoàn thành xuất sắc vai trò nhạc trưởng nơi giữa sân của Viola.

Tiền vệ trái - Hakan Calhanoglu (AC Milan): Ngoài bàn thắng mở tỷ số, Calhanoglu còn là người thực hiện tình huống treo bóng vào để André Silva ghi bàn thắng quyết định giúp Rossoneri vượt qua Chievo vào cuối trận.

Tiền đạo phải - André Silva (AC Milan): 2 vòng đấu liên tiếp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đều vào sân và trở thành người hùng của Milan với những bàn thắng quyết định. Có lẽ ngày André Silva giành lại niềm tin từ CĐV AC Milan đã không còn xa.

Tiền đạo trái - Josip Ilicic (Atalanta): Hat-trick của Ilicic không chỉ dập tắt hoàn toàn tinh thần chiến đấu của Hellas Verona, mà còn giúp Atalanta trở lại với cuộc đua giành suất dự Europa League mùa sau.

Trung phong - Mauro Icardi (Inter): Sau khi nhận thông tin bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của Argentina, Icardi đã liền đáp trả bằng cú Poker vào lưới Sampdoria và mang về thắng lợi 5-0 cho Inter.

Video cú Poker của Icardi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục