ĐHTB vòng 28 Serie A: Cho những lần đầu

21:10 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnVòng 28 Serie A chứng kiến rất nhiều gương mặt lần đầu xuất hiện trong ĐHTB như Alex Meret, André Silva,...

Thủ môn - Alex Meret (SPAL): Tình huống cản phá quả phạt đền thành công của Meret chắc chắn sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với cuộc đua trụ hạng của SPAL mùa này, vì điều đó đã giúp SPAL vẫn đang có bằng 24 điểm với những Sassuolo và Crotone.

ĐHTB vòng 28 Serie A: Cho những lần đầu - Bóng Đá

 

Trung vệ - Vitor Hugo (Fiorentina): Bàn thắng đầu tiên tại Serie A, và cũng là một bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Fiorentina. Nhưng trên hết, khi số 31 ghi bàn trong ngày tri ân số 13, trở thành cầu thủ thứ 13 ghi bàn của Viola ghi bàn mùa này, thì có lẽ nhiều người cũng nhận ra rằng Hugo chính là người thay thế Astori mà số phận đã chọn ra.

Trung vệ - Milan Skriniar (Inter): Một trận đấu quá tuyệt vời trước Napoli đã một lần nữa chứng minh vì sao Skriniar là một trong những trung vệ hay nhất tại Serie A mùa này. Tính đến nay, cầu thủ 23 tuổi này đã có 8 lần góp mặt vào danh sách ĐHTB của vòng.

Trung vệ - Antonio Caracciolo (Hellas Verona): Bàn thắng đầy quan trọng trong trận Derby của Caracciolo đã giúp Verona tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với nhóm an toàn.

Tiền vệ - Marten De Roon (Atalanta): Một trong những lý do giúp Atalanta vẫn đang duy trì tham vọng góp mặt tại Europa League mùa sau, đó chính là nhờ bàn thắng rất đẹp mang về 3 điểm trước Bologna của De Roon.

Tiền vệ - Daniele De Rossi (Roma): Sau sự ra cái chết đột ngột của Astori, De Rossi đã chịu không ít ảnh hưởng về mặt tâm lý. Tuy nhiên thay vì gục ngã, đội trưởng của Roma đã biến điều đó thành một màn trình diễn tuyệt vời trước Torino và có được 1 bàn thắng gửi đến người bạn thân.

Tiền vệ - Milan Badelj (Fiorentina): Badelj là người đã tiếp quản chiếc băng đội trưởng mà Astori để lại. Trong ngày đầu tiên chính thức nhận vai trò mới, Badelj đã không làm người đồng đội xấu số thất vọng, khi đã dẫn dắt thành công Fiorentina tới chiến thắng.

ĐHTB vòng 28 Serie A: Cho những lần đầu - Bóng Đá

 

Tiền vệ - Adrian Stoian (Crotone): Không chỉ hỗ trợ rất tốt công việc phòng ngự cho các hậu vệ, Stoian cũng luôn là chiếc cầu nối kết nối các tuyến của Crotone lại với nhau. Thậm chí Stoian cũng đã có được 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Sampdoria.

Tiền đạo - Paulo Dybala (Juventus): Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Dybala vẫn luôn xuất hiện trên bảng điện tử trong các trận đấu của Juventus. Cuối tuần qua cũng vậy, khi ngôi sao người Argentina đã lập cú đúp mang về chiến thắng trước Udinese cho Bà Đầm Già.

Tiền đạo - Ciro Immobile (Lazio): Một tình huống làm bàn tuyệt vời của Immobile đã giúp Lazio thoát khỏi một trận thua trông thấy trước Cagliari. Rõ ràng đẳng cấp của một tiền đạo lớn là điều không thể phủ nhận ở Immobile.

Tiền đạo - André Silva (AC Milan): Cũng giống Immobile, Silva cũng đã ghi bàn cứu nguy cho Milan vào đúng phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên khác với Immobile, bàn thắng đầu tiên của Silva trong mùa giải đã giúp Milan có được trọn 3 điểm.

Video tài năng của André Silva

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:50 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục