ĐHTB vòng 24 Serie A: Bà đầm già chiếm đa số

14:54 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnHãy cùng trang Forzaitalian điểm qua 11 gương mặt có tên trong ĐHTB vòng 24 Serie A.

1. Gianluigi Buffon

Thủ thành của Juventus đã chứng minh câu nói "gừng càng già càng cay" bằng một màn trình diễn tuyệt vời trước Cagliari. Những pha cản phá xuất sắc của "Người nhện" đã giúp Bà đầm già giữ sạch lưới cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

ĐHTB vòng 24 Serie A: Bà đầm già chiếm đa số - Bóng Đá

 

2. Andrea Conti 

Hậu vệ của Atalanta là người mở tỉ số cho đội nhà trong chiến thắng 3-1 trước Palermo. Sau chiến thắng này, Atalanta đã vươn lên vị trí thứ 5 và tràn trề hi vọng được dự cúp châu Âu. 

3. Daniele Rugani

ĐHTB vòng 24 Serie A: Bà đầm già chiếm đa số - Bóng Đá

 

Luôn tỏ ra bình tĩnh, anh chính là cầu thủ thi đấu sáng nhất hàng thủ Juventus cuối tuần qua. Cầu thủ người Ý này đang chứng tỏ mình đã sẵn sàng thay thế người đàn anh Giorgio Chiellini. 

4. Faouzi Ghoulam

Lên công về thủ nhịp nhàng, tuyển thủ người Algeria đã bao trọn cả cánh phải của Napoli. Có anh, những pha chồng cánh của đội bóng thành Naples trở nên sắc xảo hơn bao giờ hết. 

5. Federico Bernardeschi 

Bàn thắng trên chấm phạt đền của Bernardeschi ở phút 80 đã chấm dứt hi vọng kiếm điểm của Udinese. Đây đã là trận thắng thứ 4 trong 6 trận gần nhất của Fiorentina. Với những đội bóng ít được đầu tư như The Violet, có một vị trí trong top 6 từ đây đến cuối mùa đã là một thành công cực lớn. 

6. Roberto Gagliardini 

Có cá tính, thể lực dồi dào, kĩ năng hoàn hảo, Gagliardini vẫn đá bùng nổ như ngày còn chơi Atalanta, dù mới chuyển đến Inter. Anh chính là nhân tố chính giúp Nerazzurri có được thắng lợi nhàn nhã 2-0 trước Empoli. 

7. Piotr Zielinski 

Thêm một lần nữa, tiền vệ của Napoli có tên trong ĐHTB tuần. Lần này, anh chính là cầu thủ đã mở điểm cho đội nhà bằng một cú nã đại bác không thể cản phá. 

8. Eder

Ivan Perisic bị treo giò, Mauro Icardi ngồi ngoài...Không hề gì, Inter đã có Eder. Siêu dự bị của ông Stefano Pioli đã có một trận đấu tuyệt vời trước Empoli. Anh là người nổ súng đầu tiên bằng một chạm ngực nhạy cảm đầu hiệp một. Sau giờ nghỉ giải lao, cú vẩy má siêu hạng của tuyển thủ người Ý đã giúp Candreva kết liễu trận đấu bằng một pha đệm bóng cận thành. 

9. Dries Mertens

Mertens không ghi bàn như thường lệ, nhưng pha kiến tạo của anh đã giúp Emanuele Giaccherini lập công. Hiện tại, trung phong của Napoli đang cạnh tranh quyết liệt với Icardi và Dzeko cho danh hiệu Vua phá lưới Serie A. 

10. Gonzalo Higuain

ĐHTB vòng 24 Serie A: Bà đầm già chiếm đa số - Bóng Đá

 

Hai bàn thắng của Juventus ở vòng đấu này đều đến từ chân của tiền đạo đắt giá Higuain. Ở bàn mở tỉ số, anh khéo léo phá bẫy việt vị và dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Rafael. Còn ở bàn thắng thứ hai, Rafael đơn giản là không thể cản phá pha chích mũi giày nhanh như điện của chân sút người Argentina. 

11. Roberto Inglese

Với ba bàn thắng vào lưới Sassuolo, sẽ là tội ác nếu ta bỏ cái tên Inglese ra khỏi ĐHTB tuần này. Không có nhiều điều bàn cãi. Đơn giản là quá tuyệt vời!

Màn trình diễn của Higuain từ đầu mùa: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 14:15 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục