ĐHTB vòng 21 Serie A: Những người hùng bất ngờ

22:07 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnVòng 21 Serie A đã khép lại, và chúng ta hãy cùng điểm lại đâu là đội hình xuất sắc nhất ở vòng đấu này.

Thủ môn - Alisson (Roma): Không chỉ xuất sắc với những tình huống cứu thua trong khung gỗ, Alisson còn là người tung ra đường chuyền quyết định để giúp El Shaarawy ghi bàn mở tỷ số vào lưới Inter.

ĐHTB vòng 21 Serie A:  - Bóng Đá

 Không chỉ cứu thua, mà Alisson cũng đã góp công mang về bàn thắng cho Roma

Hậu vệ - Alessandro Florenzi (Roma): Tuy chẳng phải là vị trí sở trưởng, nhưng khi được kéo xuống đá lệch cánh phải ở hàng hậu vệ, Florenzi vẫn chơi rất xuất sắc và tạo cho Perisic không ít khó khăn. Thời điểm Florenzi bị thay ra, đó cũng là lúc Inter có cơ hội vùng lên.

Hậu vệ - Milan Skriniar (Inter): Đây đã lần thứ 9 cựu trung vệ của Sampdoria được góp mặt trong đội hình tiêu biểu, nhưng nhìn cánh anh bắt chết các tiền đạo của Roma trong phần lớn thời gian thi đấu thì chẳng ai có thể nghi ngờ về tài năng của anh.

Hậu vệ - Alessio Romagnoli (AC Milan): Franck Kessie có thể là người hùng của AC Milan trong trận đấu với Cagliari, nhưng nếu không có sự xuất sắc của Romagnoli ở hàng phòng ngự thì Rossoneri cũng khó có thể giành được chiến thắng.

Tiền vệ - Sergej Milinkovic-Savic (Lazio): Là một cầu thủ sở hữu cả kỹ thuật lẫn sức mạnh, đó là lý do vì sao hiện đang rất nhiều đội bóng tại châu Âu muốn có được chữ ký của anh. Vào cuối tuần qua, Savic cũng đã có một cú đúp vào lưới Chievo để nâng tổng bàn thắng mùa này tại Serie A lên thành 7.

ĐHTB vòng 21 Serie A:  - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn

Tiền vệ - Franck Kessie (AC Milan): HLV Gattuso đã phải thốt lên rằng Kessie giỏi hơn cả ông sau khi chứng kiến màn cứu thua tuyệt vời của cầu thủ này trước Cagliari với 1 cú đúp.

Tiền vệ - Matias Vecino (Inter): Vecino chính là người ghi bàn thắng vào những phút cuối để giúp Inter giữ lại một điểm trước Roma. Điều đáng nói là Vecino chỉ mới ghi 2 bàn mùa này, và cả 2 bàn đều là vào lưới Roma.

Tiền vệ - Andrea Barberis (Crotone): Một pha đá phạt tuyệt đẹp của Barberis đã góp công không nhỏ giúp Crotone đánh bại Verona, qua đó có thêm 3 điểm quý giá cho cuộc chiến trụ hạng.

Tiền đạo - Fabio Quagliarella (Sampdoria): Ở tuổi 34, Quagliarella vẫn khiến hàng thủ Fiorentina khốn đốn để rồi ghi tới 3 bàn vào lưới Sportiello và mang về chiến thắng cho đội nhà.

Tài năng của Fabio Quagliarella

Tiền đạo - Douglas Costa (Juventus): Trong một ngày mà Juventus đã thi đấu dưới sức, chính bàn thắng duy nhất của Costa đã giúp họ vượt qua Genoa để tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH.

Tiền đạo - Dries Mertens (Napoli): Trước khi bước vào vòng 21 Serie A lần này, Mertens đã trải qua liên tiếp 9 trận đấu tịt ngòi. Tuy nhiên ngay khi Mertens lên tiếng, thì đó lại là một bàn thắng rất quan trong để giữ vững ngôi đầu cho Napoli.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục