ĐHTB vòng 15 Serie A: Gọi tên Napoli

18:26 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng ấn tượng trước Inter Milan, các cầu thủ Napoli đã đóng góp đến 5 gương mặt trong ĐHTB Serie A vòng 15.

1. Pepe Reina

reina

 

Thủ môn của Napoli đã có một trận đấu xuất sắc khi ngăn cản hầu hết các nỗ lực dứt điểm của các chân sút bên phía Inter Milan. Nếu không có tài năng của Reina, có lẽ đội chủ sân San Paolo đã không thể giữ sạch lưới. 

2. Elseid Hysaj

Cậu học trò của ông Maurizio Sarri cũng xứng đáng có tên trong ĐHTB Serie A vòng 15. Cánh trái của Hysaj đã đứng vững trước sức tấn công khủng khiếp của Inter.   

3. Samir

Hậu vệ của Udinese cũng chơi khá tốt ở vòng đấu này. Khả năng tấn công của Samir đã giúp đội nhà khá nhiều trong chiến thắng 1-0 trước Bologna. 

4. Gabriel Paletta

Hậu vệ của AC Milan là một bức tường vững chắc mà Crotone không thể vượt qua. Anh cũng là người có cú đánh đầu ngược giúp có cú đánh đầu nối để Mario Pasalic mở màn cuộc ngược dòng.

5. Alex Sandro

Bỏ lại sai lầm chết người ở vòng đấu trước khiến Juventus thua Genoa 1-3, Alex Sandro đã chơi chói sáng ở vòng đấu này. Pha solo qua hai cầu thủ Atalanta rồi dứt điểm kĩ thuật của anh xứng đáng được đưa vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất vòng 15.

6. Jose Callejon

callejon

 

Pha kiến tạo để Zielinski ghi bàn ngay phút thứ 2 của Jose Callejon đã mở màn cho một trận đấu thăng hoa của Napoli trước Inter Milan. Tính đến thời điểm này, chân sút người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 7 bàn thắng cho đội nhà. 

7. Piotr Zielinski

Ngoài bàn thắng ở phút thứ 2 cho Napoli, Zielinski còn trực tiếp kiến tạo để Marek Hamsik nâng tỉ số lên thành 2-0. Quả là không sai khi Whoscored chọn anh là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số điểm 8,9. 

8. Radja Nainggolan

Chàng tiền vệ của Roma đã chơi rất hay trong trận derby máu lửa với Lazio. Cú sút xa như trái phá của cầu thủ người Bỉ này đã nhấn chìm mọi hi vọng có điểm của đoàn quân ông Simone Inzaghi. Ngoài ra, chiến thắng vang dội 2-0 trước người hàng xóm cũng giúp Roma tiếp tục bám đuổi sát sao Juventus trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn. 

9. Lorenzo Insigne

insigne

 

Tiền vệ người Italia đã gây rất nhiều khó khăn cho hậu vệ Inter. Chính anh là người ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân San Paolo ở phút 51. 

10. Khouma Babacar

Bàn thắng quý như vàng của Babacar ở phút 90+2 đã đem về 3 điểm quý giá cho Fiorentina. Hiện tại, "The Violet" đang có được 23 điểm sau 14 trận đã đấu. Nếu muốn tham dự cúp châu Âu vào mùa bóng sau, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 5 điểm không phải là khoảng cách quá xa. Nó vẫn đủ để Fiorentina san lấp nếu cố gắng hết mình. 

11. Mario Mandzukic

Khi mà các tiền đạo trụ cột thi nhau chấn thương, Mandzukic lại có cơ hội để chứng tỏ tài năng. Bàn thắng của chân sút người Croatia đã giúp Juventus vượt qua hiện tượng Atalanta với tỉ số 3-1. 

Diễn biến chính trận đấu giữa Napoli và Inter Milan:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 18:35 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục