ĐHTB VL World Cup khu vực châu Âu: Câu trả lời của Pogba; Silva lu mờ Ronaldo

20:23 Thứ tư 12/10/2016 | 3

TinTheThao.com.vnPaul Pogba có màn trình diễn chói sáng giúp Pháp hạ Hà Lan, trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã bị sao trẻ Andre Silva làm lu mờ ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup.

Thủ môn - Joe Hart (tuyển Anh)

er1

 

Tuyển Anh đã có trận đấu lép vế trước Slovenia và nếu không có những pha cứu thua xuất thần của Joe Hart, có lẽ Tam sư đã phải nhận trái đắng. Với những gì đã thể hiện, Joe Hart chứng tỏ anh vẫn chưa hết thời.

Hậu vệ - Lindelöf (Thụy Điển)

Thụy Điển đang có khởi đầu ấn tượng tại vòng loại World Cup trong bảng đấu gồm có cả Pháp và Hà Lan. Vừa qua, Thụy Điển đã giành thắng lợi 3-0 trước Bulgaria, trong đó, Lindelöf đã chơi cực hay và đóng góp 1 pha lập công.

Hậu vệ - Savic (Montenegro)

Trước một đối thủ khó chơi như Đan Mạch, Montenegro đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0. Nhờ sự chắc chắn của Savic, Montenegro mởi bảo toàn được tỷ số và tiếp tục dẫn đầu bảng E.

Hậu vệ - John Stones (Anh)

er2

 

Joe Hart chơi  hay,  John Stones còn hay hơn. Trong trận gặp Slovenia, cầu thủ thuộc biên chế Man City đã có 4 lần đánh chặn và 9 lần giải nguy, giúp tuyển Anh tránh được một trận thua khi thi đấu dưới sức. Rõ ràng, John Stones đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi chuyển sang khoác áo Man City.

Tiền vệ - Paul Pogba (Pháp)

er3

 

Paul Pogba bị chỉ trích khá nhiều với những màn trình diễn không tương xứng với giá trị 89 triệu bảng tại Manchester United. Tuy nhiên, Pogba đã có câu trả lời đanh thép khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháp đả bại Hà Lan 1-0 và tiếp tục dẫn đầu vòng loại. 

Tiền vệ - Robert Mak (Slovakia)

Chiến thắng 3-0 của Slovakia trước Scotland có sự đóng góp rất lớn của Robert Mak với một cú đúp.

Tiền vệ - Antonio Candreva (Italia)

Italia đã gặp vô vàn khó khăn khi để Macedonia dẫn trước 1-2 đến tận phút 75, rất may là Immobile đã có cú đúp mang về màn lội ngược dòng kịch tính. Trong cả 2 bàn thắng của Immobile, Andreva đều là người kiến tạo.

Tiền vệ - Eden Hazard (Bỉ)

hazard

 

Tuyển Bỉ có chiến thắng đậm 6-0 trước Gibraltar và cái tên thi đấu nổi bật nhất phải là Eden Hazard. Tiền vệ này liên tục có những pha bóng làm chao đảo hàng thủ đối phương và đã có được 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trận này.

Tiền đạo - Mitrovic (Serbia)

Serbia giành chiến thắng nghẹt thở trước Áo với tỷ số 3-2 và Mitrovic xứng đáng được ca ngợi với một cú đúp.

Tiền đạo - Andre Silva (Bồ Đào Nha)

er5

 

Bồ Đào Nha có chiến thắng vùi dập 6-0 trước đảo Faroe và người hùng của trận không phải Cristiano Ronaldo như thường lệ mà là tài năng trẻ Andre Silva. Chân sút mới 20 tuổi này đã lập được một hatrrick.

Tiền đạo - Christian Benteke (Bỉ)

Benteke đi vào lịch sử khi ghi bàn thắng nhanh nhất vòng loại World Cup (ở giây thứ 7) và có được cú hattrick trong chiến thắng 6-0 của Bỉ trước Gibraltar.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:10 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục