ĐHTB lượt đi vòng 16 đội Champions League: Real vượt trội, sao PSG lẻ bóng

14:45 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnVòng 16 đội Champions League chứng kiến nhiều cuộc đối đầu rực lửa giữa các ngôi sao thế giới. Cùng điểm qua 11 gương mặt nổi bật nhất được tạp chí Goal bình chọn.

Thủ môn: Ederson (Benfica)

Ederson chính là người hùng của Benfica khi trực tiếp đẩy được quả 11m của Pierre-Emerick Aubameyang, giúp đội nhà giành thắng lợi 1-0 và có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid) - Giorgio Chiellini (Juventus)

Ramos đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 91% trước Napoli, đồng thời thi đấu chắc chắn giúp hàng thủ Real đứng vững trước sức ép của đội khách.

Xem lại thắng lợi của Real trước Napoli:

Trong khi đó, Chiellini cũng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khung thành đội nhà khi không cho đối phương đó được cú sút trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên sau tháng 4/2005, Juve mới đạt thống kê ấn tượng này.

Hậu vệ cánh: Philipp Lahm (Bayern Munich) - Alex Sandro (Juventus)

 - Bóng Đá

 

Chỉ duy nhất một cái tên tạo ra được hơn 4 cơ hội ăn bàn cho đồng đội như Lahm (Ludwig Augstinsson với 7 cơ hội tạo ra trước Club Brugge). Bản thân hậu vệ người Đức này có cho mình một pha kiến tạo trong thắng lợi 5-1 của Bayern trước Arsenal.

Trong khi đó, Alex Sandro miệt mài tham gia tấn công với 11 quả tạt bóng cho đồng đội dứt điểm, nhiều nhất Juve trong một trận đấu tại Champions League kể từ năm 2014 (trước đó là Lichtsteiner với 12 quả tạt khi gặp Malmo).

Tiền vệ trung tâm: Casemiro - Toni Kroos (Real Madrid)

Casemiro đạt thống kê cực đẹp với 7 pha chặn bóng thành công trước Napoli, thành tích tốt nhất đối với một cầu thủ Real tại Champions League. Đồng thời, cầu thủ người Brazil cũng đóng góp một siêu phẩm làm tung lưới đội khách.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó, Toni Kroos cũng có cho mình pha lập công đầu tiên tại Champions League mùa này. Pha đặt lòng tinh tế hạ gục Pepe Reina của Kroos giúp Real ngược dòng ngoạn mục trước Napoli.

Hộ công: Angel Di Maria (PSG) - Thiago (Bayern Munich) - Leroy Sane (Manchester City)

Di Maria là cầu thủ đầu tiên tại Champions League ghi được hai bàn thắng từ ngoài vòng cấm kể từ năm 2014. Tiền vệ người Argentina chơi tuyệt hay giúp PSG đánh bại gã khổng lồ Barcelona với bốn bàn cách biệt.

Trong khi đó, Thiago cũng rực sáng với cú đúp và một kiến tạo giúp Bayern huỷ diệt Arsenal ngay tại Allianz Arena. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng thực hiện đến 36 đường chuyền trên 1/3 sân của Arsenal, kém một đường chuyền so với cả đội gộp lại.

Cái tên cuối cùng, Sane có màn trình diễn thăng hoa giúp Man City ngược dòng đầy kịch tính trước Monaco. Tài năng trẻ người Pháp đóng góp một kiến tạo và một bàn thắng, đồng thời chơi bóng cực kì tự tin và liên tục làm khổ hàng thủ đội khách bởi những pha đi bóng tốc độ.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

 - Bóng Đá

 

Aguero thi đấu chói sáng với một cú đúp và một kiến tạo giúp Man City đánh bại Monaco 5-3 ngay tại Etihad. Bản thân Aguero cũng có cho mình bàn thắng thứ 27 tại Champions League kể từ khi tham dự. Tiền đạo này cũng trở thành cầu thủ Argentina ghi bàn nhiều thứ hai tại giải đấu, sau Lionel Messi.

Đội hình tiêu biểu:

 - Bóng Đá

 

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 13:50 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục