ĐHTB châu Âu tuần qua: Món quà của Aubameyang dành cho Wenger

17:06 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn tuyệt vời của Aubameyang trong trận đấu cuối cùng của Wenger tại Emirates đã giúp anh có mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.

Thủ thành - Mathieu Gorgelin (Lyon): Tỷ số 3-0 có lẽ sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng Lyon đã có một chiến thắng rất áp đảo trước Troyes. Thực tế thì có thể Lyon đã chẳng có được chiến thắng nếu Gorgelin không chơi quá xuất sắc trong khung gỗ với ít nhất 5 tình huống cứu thua.

ĐHTB châu Âu tuần qua: Món quà của Aubameyang dành cho Wenger - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải- Hector Bellerin (Arsenal): Những tình huống lên bóng bên cánh phải của Bellerin đã rất nhiều lần làm chao đảo hàng phòng ngự của Burnley. Cũng từ những tình huống như thế, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã có lần kiến tạo để các đồng đội ghi bàn.

Trung vệ - Andrea Ranocchia (Inter): Ranocchia chỉ được HLV Spalletti sử dụng vài phút trước khi trận đấu với Udinese, nhưng cầu thủ 30 tuổi này lại là một trong những người chơi hay nhất, đồng thời cũng là người đã mở tỷ số cho trận đấu.

Trung vệ - Thilo Kehrer (Schalke): Ngoài 8 tình huống pha bóng, 2 pha tắc bóng, Kehrer cũng đã đảm nhiệm luôn công việc ghi bàn của các tiền đạo khi là chủ nhân của 2 bàn thắng mà Schalke có được trước Augsburg.

Hậu vệ trái - Ignazio Abate (AC Milan): Tuy thi đấu ở hàng phòng ngự, nhưng Abate lại có một ngày hỗ trợ tấn công tuyệt vời với 59 đường chuyền thành công (tỷ lệ chính xác 95%) và bên cạnh đó là 1 bàn thắng vào lưới Verona.

ĐHTB châu Âu tuần qua: Món quà của Aubameyang dành cho Wenger - Bóng Đá

 

Tiền vệ - James Rodriguez (Bayern Munich): Ngoài việc đảm nhận vai trò điều phối bóng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%, ngôi sao người Colombia còn là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 và tạo bước ngoặt dẫn đến chính thắng cho Hùm Xám trước Cologne.

Tiền vệ - Dimitri Payet (Marseille): Tiền vệ người Pháp chính là chìa khóa trong cú ngược dòng của Marseille trước Nice, khi cựu ngôi sao của West Ham luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. Payet cũng đã góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng mà Marseille có được với 1 pha kiến tạo và 1 lần tự lập công.

Tiền vệ - Ademola Lookman (RB Leipzig): Những tình huống di chuyển thông minh và khả năng tận dụng cơ hội rất tốt của Lookman đã giúp RB Leipzig có được 1 thắng lợi áp đảo trước Wolfsburg, trận đấu mà ngôi sao được Everton cho mượn đã ghi được 2 bàn.

Tiền vệ - Naim Sliti (Dijon): Sliti có mặt gần như ở tất cả mọi điểm mà đồng đội cần. Với 5 đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng, 11 tình huống đột phá thành công, Sliti đã khiến cho hàng thủ của Guingamp trải qua một ngày làm việc hết sức vất vả.

Tiền đạo - Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Cựu ngôi sao của Dortmund vẫn đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá tại Anh với 1 cú đúp và 1 tình huống kiến tạo trong trận đấu với Burnley.

Video tài năng của Aubameyang 

Tiền đạo - Lionel Messi (Barcelona): Trong một thế trận mà Barcelona đã chơi thiếu người trong hiệp 2, Messi vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò đầu tàu của mình với bàn thắng thứ 551 và giúp cho đội chủ sân Nou Camp có được 1 trận hòa 2-2 trước Real.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:35 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục