ĐHTB châu Âu tuần qua: Không Salah, Messi lẫn Ronaldo

21:56 Thứ ba 17/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mà những ngôi sao như Salah, Messi và Ronaldo không có quá nhiều điều để nói, thì những Wilfried Zaha, Olivier Giroud đã trở thành tâm điểm của truyền thông.

Thủ thành - Stephane Ruffier (St Etienne): Trước khi Debuchy ghi bàn thắng quyết định vào cuối trận, thì St Etienne đã phải chịu một sức ép vô cùng khủng khiếp từ Strasbourg. Trong tình cảnh đó, chỉ có sự xuất sắc của Ruffier trong khung gỗ mới giúp St Etienne đứng vững.

ĐHTB châu Âu tuần qua: Không Salah, Messi lẫn Ronaldo - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Những Salah, Mane,... vẫn được nhắc tới khá nhiều trong chiến thắng của The Kop trước Bournemouth, nhưng Alexander-Arnold mới là cầu thủ hay nhất bên phía Lữ Đoàn Đỏ với khả năng lên công về thủ cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là những quả tạt rất khó chịu từ bên cánh phải.

Trung vệ - Naldo (Schalke): Ngoài 12 tình huống phá bóng, 3 tắc bóng, Naldo còn sở hữu một bàn thắng tuyệt đẹp vào cuối trận để ấn định chiến thắng 2-0 cho Schalke trước Dortmund.

Trung vệ - Luca Ceppitelli (Cagliari): Cũng giống như trường hợp của Naldo, ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Ceppitelli cũng chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số và mang về chiến thắng cho đội nhà trước Udinese vào cuối trận.

Hậu vệ trái - David Alaba (Bayern Munich): Hậu vệ người Áo đã không thi đấu từ sau chiến thắng 6-0 trước Dortmund, nhưng ngay khi trở lại, cầu thủ này đã góp công rất lớn giúp Hùm Xám đánh bại Monchengladbach 5-1 với khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời của mình với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 96.6%, cùng một bàn thắng tuyệt đẹp từ cự ly hơn 20m.

Tiền vệ phải - Douglas Costa (Juventus): Các tình huống lên hỗ trợ tấn công của ngôi sao người Brazil luôn có một sự hiệu quả rất cao. Anh là người đã tung ra đường chuyền cuối cùng dẫn đến các bàn thắng của Mandžukić, Höwedes và Khedira.

ĐHTB châu Âu tuần qua: Không Salah, Messi lẫn Ronaldo - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Thiago (Bayern Munich): 5 pha tắc bóng, 3 tình huống can thiệp cùng 103 đường chuyền (chính xác 95%) của Thiago đã giúp cho Bayern hoàn toàn kiểm soát được khu vực trung tuyến trong trận đấu với Monchengladbach.

Tiền vệ trung tâm - Isco (Real Madrid): Trong một ngày mà Ronaldo không ra sân, Isco đã tỏa sáng và giúp Real vượt qua Malaga với một pha sút phạt hoàn hảo và một đường kiến tạo vô cùng thuận lợi để Casemiro ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Tiền vệ trái - Wilfried Zaha (Crystal Palace): Khi Crystal Palace đang rất cần bàn thắng để 'sống sót' trong cuộc chiến trụ hạng, thì Wilfried Zaha luôn biết cách trở thành tâm điểm như cú đúp vào lưới Brighton vừa qua.

Tiền đạo - Kevin Volland (Leverkusen): Cú hat-trick trong vòng 17 phút cuối trận của Kevin Volland đã khiến cục diện trận đấu giữa Leverkusen và Frankfurt thay đổi nhanh đến chóng mặt, để rồi anh và các đồng đội của mình đã có một chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng.

Video tài năng của Kevin Volland

Tiền đạo - Olivier Giroud (Chelsea): Quyết định rút Morata ra và tung Giroud chính là bước ngoặt cho cú ngược dòng của The Blues, khi cầu thủ người Pháp chính là chủ nhân của 2/3 mà Chelsea có được trước Southampton.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:25 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục