ĐHTB Châu Âu 2018: Có "quái thú", không De Gea và cái chết của bóng đá Đức

22:00 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnCó bất ngờ ở danh sách 11 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu của UEFA năm 2018, và dĩ nhiên Ronaldo hay Messi vẫn luôn góp mặt.

Thủ môn: Marc-André ter Stegen

Thật bất ngờ khi thủ môn người Đức góp mặt trong danh sách bởi năm 2018 là một quãng thời gian không quá thành công với Barca, trong khi David De Gea vẫn cho thấy mình là một vị thánh trong khung gỗ với việc giành găng tay vàng Premier League.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Hậu vệ phải: Sergio Ramos

Thành tích đăng quang Champions League cùng Real Madrid và sự đi xuống của vị trí hậu vệ phải đã giúp Ramos góp mặt trong ĐHTB của Liên đoàn bóng đá Châu Âu.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Trung vệ: Raphael Varane 

Rõ ràng ngôi sao sinh năm 1993 rất xứng đáng khi có tên bởi anh đã vô địch Châu Âu cùng Real Madrid như đồng đội Ramos. Chừng đó là quá đủ để Varane được vinh danh, ngay cả khi cầu thủ này đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Trung vệ: Virgil van Dijk

Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều năm Liverpool mới có một gương mặt xuất hiện ở ĐHTB của UEFA. Van Dijk rõ ràng là tấm khiên vững chắc ở hàng phòng ngự The Kop trong hành trình đi đến trận chung kết Champions League. 

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Hậu vệ trái: Marcelo

Thêm một lần nữa nghệ sĩ người Brazil góp mặt ở ĐHTB của năm. Marcelo đơn giản là không có đối thủ ở vị trí hậu vệ trái. Người tiệm cận với đẳng cấp của anh là Jordi Alba cũng không thể so sánh dù ngôi sao người Tây Ban Nha chơi rất ấn tượng cùng Messi tại Barca.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Tiền vệ trụ: N'Golo Kante 

Kante đơn giản là quá vững chắc trên hàng tiền vệ Chelsea dù đội bóng của anh chơi bết bát ở mùa giải trước. Ngôi sao người Pháp thực sự rất ổn định ngay cả khi phải chơi trái vị trí sở trường dưới thời Maurizio Sarri.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Tiền vệ lệch phải: Eden Hazard 

Hazard là nhạc trưởng tại Chelsea, anh giúp đội bóng phía tây London giành FA Cup mùa trước. Mùa này cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi rất ấn tượng với thành tích ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất trong sự nghiệp.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Tiền vệ lệch trái: Luka Modric 

Ngôi sao sinh năm 1985 là người đầu tiên phá vỡ sự thống trị của Ronaldo và Messi trong cuộc đua đến các giải thưởng cá nhân trong vòng 10 năm qua. Đó là chưa kể việc Modric đã đăng quang Champions League cùng Real Madrid.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Tiền đạo phải: Kylian Mbappe

Mới 19 tuổi nhưng anh là thậm chí còn làm lu mờ Neymar tại PSG. Mbappe cũng là người được định giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với hơn 200 triệu bảng.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo

49 bàn thắng trong năm 2018 là thành tích "kém cỏi" của siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng nó vẫn là niềm mơ ước của bất cứ ai trên thế giới. Ronaldo xuất sắc trên sân cỏ là thế nhưng anh có thể vực dậy cả một giải đấu như Serie A vốn đã ảm đạm trong nhiều năm qua.

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Tiền đạo cắm: Lionel Messi

Bạn không cần giành Quả bóng vàng để trở thành người vĩ đại nhất - đó là câu nói mà rất nhiều người đề cập về Messi. Siêu sao sinh năm 1987 ghi đến 51 bàn thắng trong năm qua và dĩ nhiên anh luôn luôn là linh hồn của Barcelona. 

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

ĐHTB của UEFA 2018 (theo BR Football):

ĐHTB Châu Âu 2018: Có

 

Vũ Quang Toản | 20:30 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục