ĐHKH giữa Arsenal và AC Milan: Sự lấn át từ nước Ý

17:12 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong đội hình kết hợp lần này, Arsenal chỉ đóng góp 3 đại diện, trong khi của AC Milan là tới 8.

Thủ môn - Donnarumma (AC Milan): Kể từ ngày Gattuso lên nắm quyền, Donnarumma đã dần tìm lại được sự tự tin nhất định và nhờ đó cầu thủ 19 tuổi này lại một lần nữa trở thành người bảo hộ đáng tin cậy nơi khung gỗ của Rossoneri.

ĐHKH giữa Arsenal và AC Milan: Sự lấn át từ nước Ý - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Calabria (AC Milan): Trong giai đoạn Conti chấn thương, Calabria đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội với những màn trình diễn tuyệt vời bên hành lang cánh phải của Milan. Nếu cứ tiếp tục lên công về thủ tốt như thời gian qua, thật khó để Calabria đánh mất suất đá chính trong thời gian tới.

Trung vệ - Bonucci (AC Milan): Nếu Arsenal vẫn đang loay hoay tìm kiếm một người thủ lĩnh thật sự cho hàng thủ, thì Bonucci lại đang thể hiện điều này rất tốt trong 2 tháng trở lại đây trong màu áo Rossoneri.

Trung vệ - Romagnoli (AC Milan): So với Bonucci, những đóng góp của Romagnoli cũng chẳng hề kém cạnh khi những tình huống đoán đọc tình huống và can thiệp của cầu thủ 23 tuổi này luôn là rất kịp thời.

Hậu vệ trái - Kolasinac (Arsenal): Kolasinac có thể xem là một trong những điểm sáng hiếm hỏi của Arsenal kể từ đầu. Tinh thần chiến đấu lăng xả của cầu thủ người Đức có lẽ là điều mà bất cứ HLV nào cũng muốn có.

Tiền vệ trung tâm - Kessié (AC Milan): HLV Gattuso từng đánh giá rằng Kessié còn giỏi hơn so với chính ông trong thời kỳ đỉnh cao. Đó không phải là những lời tâng bốc quá lời, khi khả năng càng quét của cầu thủ 21 tuổi này đã giúp AC Milan rất nhiều trong việc kiểm soát thế trận.

ĐHKH giữa Arsenal và AC Milan: Sự lấn át từ nước Ý - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Biglia (AC Milan): Không quá năng nổ như Kessie, nhưng những đóng góp thầm lặng của Biglia vào lối chơi chung của Rossoneri trong thời gian qua là điều không thể bàn cãi.

Tiền vệ phải - Mkhitaryan (Arsenal): Khi mà AC Milan đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chơi nặng về phòng ngự, thì Mkhitaryan sẽ là một sự lựa chọn có thể giúp cho đội hình tăng thêm tính sáng tạo.

Tiền vệ trái - Calhanoglu (AC Milan): Calhanoglu là một trong những cây chuyền bóng chủ lực của AC Milan trong mùa giải năm nay. Khả năng mở bóng từ mọi vị trí của cầu thủ này luôn là một chiêu bài rất đáng sợ.

Hộ công - Ozil (Arsenal): Nói về khả năng 'dọn cỗ' cho các đồng đội, có lẽ Ozil vẫn luôn là nằm trong số những tiền vệ hay nhất vào thời điểm hiện tại. Chính vì điều này nên chẳng có lý do gì để loại đi tiền vệ người Đức ra khỏi đội hình.

Trung phong - Cutrone (AC Milan): Cutrone không phải là mẫu cầu thủ có tốc độ hay quá kỹ thuật, nhưng ở cầu thủ 20 tuổi này là khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt. Với khả năng hỗ trợ tuyệt vời từ Mkhitaryan, Calhanoglu hay Ozil, sự xuất hiện của Cutrone trong vòng cấm sẽ càng trở nên nguy hiểm.

Tài năng của Cutrone 

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục