ĐH "thương binh" Man City - Liverpool khủng thế nào?

21:12 Thứ bảy 09/11/2019

Nếu kết hợp những "thương binh" của Liverpool và Manchester City vào thời điểm hiện tại lại với nhau, chúng ta hoàn toàn có thể tạo được một đội hình tương đối chất lượng

Vào cuối tuần này, cả nước Anh sẽ hướng sự chú ý về Anfield để theo dõi trận đại chiến giữa 2 đội bóng đang dẫn đều Premier League là Liverpool và Man City.

Tuy nhiên bước vào trận đại chiến tại thành phố Cảng, Man City khó có thể sử dụng đội hình mạnh nhất khi đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng không hề nhỏ.

Nhiều khả năng các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột như Ederson, Laporte, Zinchenko, Silva hay Rodrigo vì chấn thương.

Tuy nhiên bên phía Liverpool cũng chẳng thể có được một đội hình hoàn hảo nhất khi Klopp đã xác nhận sẽ không thể có được sự phục vụ của Matip, một nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng thủ trong giai đoạn đầu mùa. Trước đó, danh sách thương binh của Lữ Đoàn Đỏ cũng đã có sự "đăng ký" từ Clyne, Henderson, Shaqiri,...

Nếu kết hợp những cầu thủ đang nằm trong danh sách "thương binh" của Liverpool và Man City vào thời điểm hiện tại lại với nhau, chúng ta hoàn toàn có thể tạo được một đội hình tương đối chất lượng theo sơ đồ 4-5-1.

ĐH

 Thủ thành Ederson

ĐH

 Hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko

ĐH

 Trung vệ Joel Matip 

ĐH

 Trung vệ Aymeric Laporte

ĐH

 Hậu vệ phải Nathaniel Clyne 

ĐH

 Tiền vệ Rodrigo

ĐH

 Tiền vệ Jordan Henderson 

ĐH

 Tiền vệ Naby Keïta

ĐH

 Tiền vệ David Silva

ĐH

 Tiền vệ Xherdan Shaqiri

ĐH

 Tiền đạo Leroy Sané

 Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 20:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục