ĐH tệ nhất loạt trận thứ 5 Champions League: Lại là Ronaldo!

23:14 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn điểm qua đội hình tệ nhất lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Trong đó, siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa có trận đấu không tốt.

Ở lượt trận thứ 4, trước một Legia bị đánh giá khá thấp, Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn và có tên trong đội hình thi đấu tệ. Và ở lượt trận này, chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục góp mặt, cùng với đó là rất nhiều ngôi sao của Bayern Munich sau thất bại gây sốc 2-3 của họ trước Rostov.

Thủ môn: - Sven Ulreich (Bayern Munich)

Trận đấu hiếm hoi thay thế Mannuel Neuer trong khung gỗ thế nhưng lại là bi kịch cho Sven Ulreich. Theo đó, thủ thành này liên tục phải vào lưới nhặt bóng và tỏ ra thiếu hiệu quả trong những pha cả phá.

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich) - Jenkinson (Arsenal) - Kieran Gibbs (Arsenal) - John Stones (Manchester City)

er1

 

Jerome Boateng có trận cầu cực kỳ đáng quên. Ở bàn thua thứ nhất, Boateng thi đấu như cầu thủ nghiệp dư và chính anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bayern Munich, qua đó tiếp tay cho Rostov có được chiến thắng đầy bất ngờ.

Trước PSG, hậu vệ cánh Jenkinson hoàn toàn bất lực trước những pha lên bóng của đối phương. Tương tự, Kieran Gibbs cũng có trận đấu dưới sức khi hỗ trợ tấn công không tốt và dễ bị đối thủ khai thác.

er5

 

Rõ ràng, John Stones vẫn cần phải cố gắng nhiều để có thể trở thành trung vệ hàng đầu bóng đá Anh. Dù Manchester City không thua nhưng John Stones vẫn để lại hình ảnh không tốt khi mắc sai sót trong bàn thua đầu tiên của Man City.

Tiền vệ: Fernandinho (Manchester City) - Marek Hamsik (Napoli) - Philipp Lahm (Bayern Munich)

er2

 

Trước sức ép từ hàng tiền vệ của chủ nhà M'Gladbach, Fernandinho gặp khá nhiều khó khăn và buộc phải rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Trong khi đó, Marek Hamsik của Napoli cũng hoàn toàn mất tích trong trận hòa tẻ nhạt trước Dynamo Kyiv.

er6

 

Từ đầu mùa giải đến nay, Philipp Lahm sa sút khá rõ và trước Rostov, anh chính là mắt xích của Bayern Munich. Có hay chăng việc HLV Carlo Ancelotti không biết tận dụng khả năng của Lahm như Pep Guardiola?

Tiền đạo: Douglas Costa (Bayern Munich) - Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - Robert Lewandowski (Bayern Munich)

ronaldo

 

Costa có bàn thắng mở tỷ số cho Bayern Munich nhưng cũng chính anh mắc sai lầm với đường chuyền về bất cẩn cho đối thủ ghi bàn. Cùng với Costa, Lewandowski hoàn toàn không thể hiện được gì trên đất Nga.

Ngày trở lại Lisbon, Ronaldo chơi khá tệ. Tất cả những gì CR7 làm được trước Sporting Lisbon chỉ là 2 pha dứt điểm và đều không trúng đích. Như vậy, không hề bất công cho Ronaldo khi anh góp mặt trong đội hình kém cỏi nhất lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Video màn trình diễn của Ronaldo vs Sporting:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:26 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục