ĐH Bách Khoa xuất sắc vô địch Futsal

11:44 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnKhu vực Hà Nội đã tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch ở hai bộ môn Dance Battle và Futsal trong khuôn khổ Giải thể thao sinh Việt Nam – VUG 2017.

IMG_3059

 ĐH Bách Khoa xuất sắc vô địch Futsal. 

Ngày 22/04, không khí Nhà thi đấu ĐH Bách Khoa Hà Nội được hâm nóng với vòng chung kết khu vực ở cả hai bộ môn Dance Battle và Futsal.

Mở đầu ngày thi đấu chung kết là những cuộc tranh tài quyết liệt nhưng cũng không kém phần cuốn hút ở bộ môn Dance Battle. 4 đội nhảy của 4 trường xuất sắc nhất lọt vào vòng thi cuối tranh hạng 3 và ngôi vô địch là HV Ngoại Giao, ĐH FPT, ĐH Ngoại thương và ĐH Phương Đông. Cuộc chiến tranh ngôi vương Dance Battle khu vực Hà Nội giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Phương Đông diễn ra vô cùng kịch tính.

Tuy nhiên, với màn trìnhdiễn giàu sáng tạo và mang đậm bản sắc riêng, ĐH Ngoại thương đã xuất sắc chiếm trọn “số phiếu” của ban giám khảo và đăng quang ngôi vị cao nhất bộ môn Dance Battle mùa giải VUG 2017.

Trong trận tranh hạng 3, cả hai đội HV Ngoại giao và ĐH FPT đều biểu diễn tốt, thể hiện sự cân tài cân sức. Vậy nhưng, với điểm cộng có phần “nhỉnh” hơn về vũ đạo đồng đều và độc đáo, HV Ngoại giao đã có nhiều hơn sự đồng ý của ban giám khảo nên đã giành chiến thắng trước ĐH FPT và giành hạng 3 chung cuộc.

Ở bộ môn Futsal, đội chủ nhà ĐH Bách Khoa Hà Nội khiến không khí nhà thi đấu dường như bùng nổ với chiến thắng oanh liệt trước ĐH Giao thông Vận Tải. Cùng lợi thế sân nhà, sở hữu hậu phương vững chắc là dàn cổ động viên cuồng nhiệt, đội bóng ĐH Bách Khoa tự tin trong từng pha bóng, đánh bại các cầu thủ của ĐH Giao thông Vận tải với tỷ số 3 – 1. Trong 3 bàn thắng ở trận chung kết, có 2 pha ghi bàn là của cầu thủ Nguyễn Văn Thái và một pha ghi bàn của cầu thủ Hoàng Văn Hậu. Sau 4 mùa giải VUG được tổ chức tại Nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội thì đây là lần đầu tiên đội bóng chủ nhà “chim anh vũ” được chạm tay vào ngôi vô địch danh giá.

Niềm vui được nhân đôi khi cũng chính ĐH Bách Khoa Hà Nội được vinh danh là nhà vô địch của giải thưởng School Spirit với những hoạt động cổ vũ cuồng nhiệt và máu lửa trong những trận đấu diễn ra vừa qua.

Ở trận tranh hạng 3, các cầu thủ ĐH Thủy Lợi cũng có một ngày thi đấu thành công khi giành chiến thắng trước đối thủ ĐH Xây Dựng với tỷ số 2 – 1.

Dù không giành được ngôi vô địch khu vực nhưng ĐH Giao thông Vận tải vẫn còn một cơ hội nữa đó là vòng chung kết toàn quốc VUG 2017 tranh tài với ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Duy Tân Đà Nẵng và một đại diện nữa của Futsal TP.HCM. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 5 tại Hà Nội.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:45 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục