DFB "lật kèo" bất ngờ, Joachim Low đứng trước nguy cơ bị đá ra đường

15:53 Thứ bảy 28/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJoachim Low đang đứng trước nguy cơ rời bỏ chiếc ghế HLV trưởng tuyển Đức.

 

Video TBN ăn mừng khi hủy diệt Đức

Ở đợt tập trung ĐTQG tháng này, Đức đã nhận thất bại bẽ mặt trước TBN với tỷ số 6-0. Trận thua này khiến "Cỗ xe tăng" bị loại khỏi UEFA Nations League. Sau trận đấu bắt đầu xuất hiện hàng loạt lời chỉ trích hướng về Joachim Low. Nhiều người cho rằng Low không còn thích hợp dẫn dắt nhà vô địch World Cup 2014. Động thái chia tay là việc cần làm vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên. ngay sau trận đấu đó, liên đoàn bóng đá Đức (DFB) quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Low sau một buổi họp. Low vẫn là người dẫn dắt Die Mannschaft trong bối cảnh EURO sắp đến.

Thông tin này khiến chiếc ghế của nhà cầm quân sinh năm 1960 được bảo đảm hơn bao giờ hết. Chính vì thế thật bất ngờ khi BILD vừa tiết lộ thông tin khác. DFB nhiều khả năng "lật kèo".

DFB

 Low đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Cụ thể, trong vòng 7 ngày tới, Oliver Bierhoff sẽ trình bày về vấn đề tình hình hiện tại của tuyển Đức trước DFB. DFB sẽ dựa vào đó trước khi quyết định chốt tương lai của Low.

Trong khi đó, về phần vị thuyền trưởng 60 tuổi, ông chưa có ý định từ chức. Điều bất ngờ hơn hết, Low hiện cân nhắc tái triệu tập 3 công thần Mats Hummels, Thomas Muller và Jerome Boateng để cứu vãn tình hình khó khăn lúc này.

Lữ Phong | 15:23 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục