Devin Booker lại lập kỷ lục khủng

14:35 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Phoenix Suns, Devin Booker tiếp tục làm nên những điều phi thường ở tuổi đời vẫn còn rất trẻ, mới đây anh tiếp tục làm nên một kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của NBA có liên tiếp hai trận ghi trên 50 điểm.

Devin Booker đang có phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian qua, ở trận đấu gần nhất với Washington Wizards, ngôi sao 22 tuổi đã ghi đến 50 điểm, 10 rebounds và 4 kiến tạo sau 37 phút thi đấu. Dù không thể giúp Phoenix Suns giành chiến thắng thế nhưng thành tích này đã giúp Booker xác lập thêm một kỷ lục đáng ngưỡng mộ nữa.

1

 Devin Booker đang là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của NBA

50 điểm ghi được trước “Binh đoàn phù thủy” đã giúp Booker trở thành cầu thủ trẻ nhất của NBA ghi được trên 50 điểm trong hai trận đấu liên tiếp. Trước đó, anh cũng đã ghi đến 59 điểm trong thất bại 92-125 trước Utah Jazz vào ngày 26/3 vừa rồi. Và thậm chí Booker còn chưa bước sang tuổi 23, anh đã lập nên kỷ lục này ở tuổi 22 và 148 ngày.

Ngôi sao đang lên của Suns đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình cho đến nay. Anh đã ghi trung bình 26,5 điểm, 4,2 rebound và 6,7 kiến tạo trong 61 trận ở mùa này. Hiện tại điểm trung bình của anh đang xếp thứ 9 trong giải đấu. Mặc dù không thể giúp Suns có được một vị trí tốt tại NBA năm nay, thế nhưng Booker vẫn đang thể hiện được kỹ thuật và đẳng cấp của mình.

2

 Devin Booker đang có phong độ cực cao thời gian qua

Có thể nói Suns rất may mắn khi sở hữu một viên ngọc quý như Booker, người được kỳ vọng sẽ sớm đứng trong hàng ngũ của All-Star trong tương lai không xa. Thậm chí nhiều CĐV của “Phượng hoàng” còn tin rằng Booker sẽ sớm vươn đến đẳng cấp của Kevin Johnson, Steve Nash, Tom Chambers, Charles Barkley, Jeff Hornacek, Shawn Marion, Connie Hawkins và Paul Hampal, những huyền thoại xuất sắc trong lịch sử của Suns.

Hiện tại Suns đang sở hữu đội hình trẻ vô cùng tiềm năng của NBA, bên cạnh Booker, đội chủ sân Talking Stick Resort Arena còn sở hữu những tài năng sáng giá khác như DeAndre Ayton, Mikal Bridges, T.J. Warren hay Kelly Oubre Jr. Vậy nên việc mà Suns cần làm là tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi sự phát triển của những “sao mai” mà họ đang có. Đấu trường playoffs sẽ sớm trở lại với Phoenix Suns, nhưng không phải trong mùa giải này. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục