Detroit Pistons lập kỷ lục buồn sau thất bại trước Milwaukee Bucks

17:52 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Dwane Casey và các học trò đã chính thức trở thành khán giả của vòng playoff năm nay sau khi bị Milwaukee Bucks loại với tỷ số trắng 0-4, không những vậy thất bại này còn khiến Detroit Pistons thiết lập thêm một kỷ lục đáng quên khác.

Với thất bại 104-127 trước Milwaukee Bucks ở game 4 vào sáng nay, Detroit Pistons đã chính thức trở thành khán giả của vòng playoff năm nay sau khi bị “Bầy hươu chiến” nghiền nát với tỷ số 0-4 ở vòng 1 năm nay. Thất bại này cũng khiến Pistons thiết lập kỷ lục mới về số trận thua ở Playoff.

1

 Pistons lập kỷ lục đáng quên tại NBA 

Trước khi bước vào vòng playoff năm nay, cả Pistons và Portland Trail Blazers đang là hai đội giữ kỷ lục về số của giải đấu với 10 thất bại liên tiếp ở các vòng playoff. Thế nhưng chỉ ngay trong game đầu tiên, Blazers đã xuất sắc “phá dớp” thành công nhờ sự tỏa sáng của Damian Lillard khi đánh bại Oklahoma City Thunder với tỷ số 104-99.

Trong khi đó, đối thủ của Pistons ở vòng đầu lại chính là Bucks, ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch miền Đông. Mọi thứ càng tồi tệ hơn cho đội chủ sân Little Ceasars Arena khi ngôi sao số 1, Blake Griffin không thể thi đấu ở 2 trận đấu đầu tiên vì chấn thương. Dù đã cố gắng nén đau thi đấu trong 2 game đấu tiếp theo, thế nhưng sự trở lại của Griffin cũng không giúp cán cân sức mạnh giữa cả hai thay đổi quá nhiều.

Với sức mạnh vượt trội về mọi mặt, “Bầy hươu chiến” dễ dàng nghiền nát đối thủ với tỷ số trắng 4-0 để hẹn gặp Boston Celtics ở trận bán kết đầu tiên của miền Đông. Trong khi đó, Pistons chính thức xác lập kỷ lục mới của NBA với chuỗi 14 trận thua liên tiếp tại các vòng playoff.

2

  Vượt qua Blazers, Pistons trở thành đội bóng có chuỗi thua dài nhất NBA Playoff.

Tuy nhiên đây chỉ là mùa giải đầu tiên của HLV Dwane Casey tại sân Little Ceasars Arena, thế nhưng vị chiến lược gia 62 tuổi đã tìm ra cách kết hợp bộ đôi Blake Griffin và Andre Drummond với nhau và mang đến những kết quả vô cùng khả quan cho Pistons.

Có thể nói, đây chỉ là mùa giải “bản lề” của HLV Casey tại Pistons và nó đang cho thấy những kết quả tích cực trong thời gian qua. Vào mùa giải tới Pistons chắc chắn sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. Và đó sẽ là lúc Pistons nỗ lực chấm dứt chuỗi thành tích tệ hại của mình tại vòng playoffs.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục