Detroit 90-112 Cleveland: LeBron bị khóa chân hiệp 4, kỵ sĩ đoàn vẫn thắng dễ

11:43 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thế trận áp đảo sau 3 hiệp đấu, LeBron được thay ra và cười đùa cùng đồng đội trong ngày Cavaliers chấm dứt mạch thua.

Cleveland Cavaliers tiếp đón vị khách Detroit Pistons với sự thiếu vắng của cả 3 "big men" trong đội hình bao gồm Kevin Love, Tristan Thompson và Jeff Green vì lí do chấn thương.

 

Điều này đồng nghĩa với việc huấn luyện viên Tyronn Lue sẽ có điều chỉnh về đội hình xuất phát. Larry Nance Jr. sẽ trám vào vị trí Tristan Thompson và Rodney Hood thay cho tân binh Cedi Osman. Larry Nance Jr. sẽ đảm đương trọng trách đối mặt với Andre Drummond hay Blake Griffin bên phía Pistons.

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả hâm mộ, Nance có trận thi đấu hay nhất kể từ khi chuyển đến Cleveland với 22 điểm cùng 15 rebound trong chiến thắng nhẹ nhàng 112-90 trước Pistons.

 Larry Nance Jr. thống trị khu vực dưới rổ trong trận này

Nhà vua LeBron James có ngày thi đấu nhàn nhã với 5 pha ném 3 điểm thành công sau 7 lần thử sức. Lebron có 31 điểm, 7 rebound và 7 kiến tạo trước khi được cho ra nghỉ toàn bộ thời gian thi đấu hiệp 4.

Trận đấu này cũng là chiến thắng nhàn nhã nhất của kỵ sĩ đoàn kể từ khi có 4 thành viên mới. Cavaliers bứt tốc ở hiệp 2 và 3 để xóa nhòa tham vọng chấm dứt mạch thua của Pistons. Pistons đã không tận dụng được lợi thế về thể hình của mình trong trận này để áp đảo Cavaliers.

Cụ thể hơn, kỵ sĩ đoàn có 53 pha rebound trong đó có 11 lần rebound tấn công thành công. Trong khi đó Pistons chỉ rebound được 40 lần và 8 lần rebound tấn công. 

 LeBron không tốn quá nhiều sức với sự hỗ trợ từ số 22

Andre Drummond đã từng khiến kỵ sĩ đoàn muối mặt với 22 rebound trong chiến thắng 125-114 nhưng trong trận này Larry Nance Jr. đã cho trung phong Pistons ngửi khói. Rebound tốt hơn, ghi điểm tốt hơn thì không có lí do gì để Pistons có % chiến thắng trong trận này.

Tiền phong siêu sao Blake Griffin có 25 điểm nhưng chừng đó là chưa đủ cho Pistons chấm dứt mạch toàn thua. Trung phong Andre Drummond có vỏn vẹn 15 điểm nhưng không thể đạt chỉ số double-double sau 19 vòng đấu liên tiếp.

 LeBron không cần đứng trên sân đến phút cuối cùng như thường lệ

Tiếp theo Pistons sẽ đón chào ứng cử viên số 1 cho trận chung kết NBA Toronto Raptors đến nhà trong khi Cavaliers bắt đầu chuỗi 6 trận đi khách mở màn sẽ là chuyến viếng thăm Denver Nuggets.

Thông số 2 đội:

 

Box score:

Empty

 

Empty

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục