Deschamps tự tin dù vắng ngôi sao số 1

18:14 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann không phải là cái tên khó thay thế tại tuyển Pháp hiện tại.

griezmann-vang-mat

Griezmann vắng mặt không khiến Pháp lao đao. Ảnh: Goal. 

Tiền đạo đang thi đấu tại La Liga có phong độ rất cao trong màu áo ĐTQG vài tháng gần đây. Đáng tiếc, Griezmann đã dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Pháp trước Thuỵ Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 cách đây ít ngày. Tiền đạo này phải trở về thủ đô Madrid để chữa trị và chắc chắn vắng mặt trong trận giao hữu với Bờ Biển Ngà vào ngày mai.

Dù vắng Griezmann nhưng HLV Didier Deschamps vẫn tỏ ra khá dửng dưng và vô cùng tự tin với chất lượng đội hình của Pháp hiện tại. Chia sẻ trong cuộc họp báo mới nhất, HLV này cho biết: "Không có ai là không thể thay thế cả. Antoine là một cầu thủ rất quan trọng, cậu ấy là một phần của tuyển Pháp. Tuy nhiên hiện tại cậu ấy không có ở đây.

Tôi quyết định không triệu tập ai lên thay thế cả vì chỉ có 2 ngày để cầu thủ ấy tập luyện. Tôi đã có sẵn những phương án khác trong đầu. Tôi tự tin với 22 cầu thủ hiện tại. Hy vọng Griezmann sẽ sớm trở lại. Tuyển Pháp sẽ rất khác biệt nếu có cậu ấy, dù Antoine rất quan trọng nhưng vẫn còn những cầu thủ khác đủ sức thay thế."

Một thắng lợi nữa sẽ giúp Pháp lập kỉ lục có được 14 chiến thắng chỉ trong vòng 1 năm. Trên hàng công của Gà trống Gaulois lúc này vẫn còn đó Olivier Giroud và Kevin Gameiro.

Màn trình diễn của Griezmann trước Thuỵ Điển:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:25 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục