Deschamps tiết lộ bến đỗ phù hợp cho Zidane

15:19 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps đã tiết lộ bến đỗ phù hợp dành cho Zinedine Zidane nếu huyền thoại xứ lục lăng muốn trở lại nghiệp cầm quân.

Sau khi giúp Real Madrid làm nên lịch sử khi chinh phục thành công 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane đã chính thức nói lời chia tay với chiếc ghế huấn luyện tại sân Santiago Bernabeu.

Hiện tại, "gã đầu hói" vẫn đang khá thoải mái khi chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ câu lạc bộ lớn nào. Tuy nhiên, với danh tiếng cùng tài cầm quân đã được khẳng định, Zidane đang khiến cả thế giới bóng đá xôn xao khi rất nhiều "người khổng lồ" như Bayern Munich hay Manchester United đã thể hiện khao khát muốn có chữ ký của nhà cầm quân 46 tuổi.

Tuy nhiên, mới đây, người đồng hương và là đội trưởng một thời của Zidane ở tuyển Pháp, Didier Deschamps đã chính thức lên tiếng về tương lai của cựu chiến lược gia Real Madrid.

Deschamps tiết lộ bến đỗ phù hợp cho Zidane - Bóng Đá

Didier Deschamps và Zinedine Zidane thời còn khoác áo tuyển Pháp. 

Cụ thể, Deschamps tiết lộ Zidane đang có cơ hội dẫn dắt đội bóng sau: "Vị trí huấn luyện viên hiện tại ở Juventus đang được nắm giữ bởi Massimilliano Allegri, một nhà cầm quân thông mình và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, với Zidane, một người cũng mang dòng máu Juve như tôi, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội làm việc ở đây. Tương lai có rất nhiều điều bất ngờ và chúng tay hãy chờ xem".

Phi Yến | 14:09 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục