Deschamps sẵn sàng mở rộng vòng tay với bạn cũ

23:24 Thứ hai 20/02/2012

HLV Didier Deschamps cho biết ông sẽ rất vui mừng nếu tiền đạo Alessandro Del Piero của Juventus gia nhập Marseille vào mùa Hè tới.

Hợp đồng của chân sút 37 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Bianconeri đã tuyên bố sẽ không gia hạn với cầu thủ đã được xem như là huyền thoại của CLB. Hiện tại, Del Piero đang được liên hệ với PSG, Parma và đội bóng Montreal Impact của Canada.

Deschamps khi còn dẫn dắt Juventus - Ảnh Getty

Khi còn là cầu thủ, Deschamps đã từng chơi với tiền đạo người Italia trong 5 năm. Sau đó, ông còn có một mùa giải 2006-07 trở thành "thầy" của Del Piero khi dẫn dắt Juventus ở giải Serie 2.

"Tôi tôn trọng những gì Alessandro đã làm trong sự nghiệp của anh ấy", Deschamps nói với kênh truyền hình thể thao RAI, "Cậu ấy là nhà vô địch mà tôi từng may mắn được trở thành đồng đội và sau đó là HLV. Nếu chọn Marseille, tôi sẽ mở rộng vòng tay để chào đón cậu ấy".

Del Piero đang trải qua mùa giải thứ 19 trong màu áo sọc đen-trắng. Anh là chân sút vĩ đại nhất của đội bóng thành Turin với 205 bàn sau 315 trận. Tuy nhiên, lão tướng này chẳng còn được trọng dụng ở mùa bóng 2011-12. Dưới triều đại của người bạn cũ Antonio Conte, Del Piero không thể cạnh tranh với các chân sút trẻ hơn nhiều như Quagliarella, Vucinic, Borriello hay Matri.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục