Deschamps: "Paul Pogba có niềm kiêu hãnh của mình"

08:21 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen cho Paul Pogba.

Tâm điểm chú ý đã đổ dồn vào Paul Pogba trong những tuần gần đây khi tiền vệ này không được ưa chuộng tại Old Trafford, nhưng Pogba đã chơi rất hay khi lên tuyển, góp công giúp Pháp giành vé vào VCK UEFA Nations League với các chiến thắng trước Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

'Pogba has pride and talent' - Deschamps hopes Man Utd will notice midfielder's France performances - Bóng Đá

 Pogba chơi rất hay khi lên tuyển.

HLV Deschamps đã lên tiếng ca ngợi Pogba, đồng thời hy vọng tiền vệ này sẽ làm được những điều tuyệt vời tương tự khi trở lại Man Utd.

"Bạn chỉ cần xem những gì Paul có thể làm trước Bồ Đào Nha và những gì anh ấy đã làm tối nay,” Deschamps nói trong cuộc họp báo sau chiến thắng 4-2 của ĐT Pháp trước Thụy Điển.

"Tôi hiểu Paul, tôi biết cách cậu ấy làm việc. Cậu ấy có niềm kiêu hãnh và trên hết cậu ấy có tài năng. Khi bạn phải phòng thủ, Paul có thể phòng thủ. Khi có cơ hội thể hiện mình, cậu ấy cũng hoàn toàn có thể làm được.

Paul là một cầu thủ đẳng cấp và tôi hy vọng những gì cậu ấy đã làm với chúng tôi sẽ hữu ích khi Paul trở lại câu lạc bộ của mình."

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Man Utd vẫn luôn đặt niềm tin vào Pogba. Và tuy chưa có tiến triển trên bàn đàm phán, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao của tuyển Pháp.

Paul Pogba rất bùng nổ ở Juventus:

 
Minh Tuấn | 07:51 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục