Deschamps lên tiếng về mối quan hệ giữa Griezmann và Mbappe

13:20 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnThời gian qua, đang xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc giữa Antoine Griezmann và Kylian Mbappe đã nảy sinh mâu thuẫn vì vấn đề cạnh tranh vị trí.

Tại World Cup 2018, cả hai chân sút hàng đầu của Les Bleus, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe đã cùng Olivier Giroud lĩnh xướng hàng công tuyển Pháp và mang về chức vô địch Cúp thế giới cho đất nước hình lục lăng.

Tuy nhiên, thời điểm này, đang xuất hiện những thông tin cho rằng hai ngôi sao nói trên đang nảy sinh mâu thuẫn vì muốn cạnh tranh vị trí tiền đạo số một của đội tuyển.

Phát biểu về vấn đề này, HLV Didier Deschamps cho biết: "Tôi không nghĩ có những mâu thuẫn nghiêm trọng về việc ai muốn giỏi hơn ai giữa hai người họ.

Họ đều rất quan trọng và có thể đóng góp rất nhiều bàn thắng cho đội tuyển. Tôi thấy không có sự mâu thuẫn nào trong mối quan hệ giữa Griezmann và Mbappe.

Deschamps lên tiếng về mối quan hệ giữa Griezmann và Mbappe - Bóng Đá

Deschamps cho rằng Griezmann và Mbappe không hề nảy sinh mâu thuẫn. 

Thực tế, họ đang ở đây cùng đội tuyển và hợp lực với các cầu thủ khác để tạo nên sức mạnh cho tuyển Pháp".  

Cả Mbappe và Grirezmann hiện nay đều là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Lần gần nhất có một cầu thủ người Pháp đoạt được danh hiệu này đã cách đây 20 năm với chủ nhân chính là huyền thoại Zinedine Zidane.

Phi Yến | 12:02 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục