Deschamps lần đầu lên tiếng về vai trò của Kante dưới thời Sarri

08:07 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2018 tin rằng N'Golo Kante có khả năng chơi tốt hơn nữa tại Chelsea và khẳng định cậu học trò vẫn "vui vẻ" dưới thời Maurizio Sarri.

Ngôi sao người Pháp được coi là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất nước Anh sau khi giành danh hiệu vô địch Premier League với Leicester City và Chelsea, nhưng huấn luyện viên Maurizio Sarri lại ưa dùng N'Golo Kante chơi cao hơn thường lệ, và điều đó đã gây ra tranh cãi.

Deschamps chính thức lên tiếng về vai trò của Kante dưới thời Sarri - Bóng Đá

 Kante đang chơi không đúng vị trí sở trường.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jorginho đã đẩy mạnh quá trình triển khai bóng trên hàng tiền vệ với phong cách Sarri-ball, và dù Kante không được chơi đúng vị trí sở trường nhưng HLV Didier Deschamps cảm thấy điều đó không tạo ra vấn đề gì nghiêm trọng.

Khi được hỏi về vai trò mới của Kante tại Chelsea kể từ khi Antonio Conte ra đi, Deschamps trả lời: "Anh ấy có thể chơi cao hơn và cũng có thể chơi thấp hơn nơi mà chàng trai này rất hữu ích và mạnh mẽ. Kante có nhiều vai trò sáng tạo hơn tại đó với những gì HLV đòi hỏi.

Anh ấy được tự do và thoải mái với trái bóng, vì thế nó không gây ra bất cứ vấn đề gì cả. Kante luôn luôn vui vẻ. Thực tế thì chàng trai của tôi có thể chơi sâu hơn nhưng bây giờ lại chơi tấn công nhiều hơn, dù vậy chất lượng từ những pha cắt hay thu hồi bóng vẫn không thay đổi.

Bạn có thể thấy Kante tham gia tấn công nhiều hơn ở khu vực 3 hoặc vượt qua đó. Điều này không mấy khi xảy ra nếu anh ấy án ngữ ngay trước hàng phòng ngự đội nhà".

Vũ Quang Toản | 07:15 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục