Deschamps dằn mặt sao 100 triệu euro: "Coi chừng thái độ của cậu đấy"

10:42 Thứ ba 13/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps tỏ ra khá bức xúc trước hành động của sao trẻ được định giá hơn 100 triệu euro từ Barcelona.

Nhằm chuẩn bị cho loạt trận quốc tế diễn ra sắp tới, HLV Didier Deschamps đã triệu tập rất nhiều gương mặt đáng chú ý lên đội tuyển Pháp như Kylian Mbappe, Antoine Griezzman hay Raphael Varane.

Và trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng Les Bleus đã có một số chia sẻ về tình hình đội bóng đồng thời nhấn mạnh về trường hợp của Ousmane Dembele, ngôi sao được định giá hơn 100 triệu euro của Barcelona.

Nguyên do vì trong buổi tập luyện hôm thứ 5 với Barcerlona, tài năng trẻ 21 tuổi đã đi muộn đến hơn 1 tiếng rưỡi và gây ảnh hưởng đến công việc của đội bóng.

Không hài lòng về biểu hiện của Dembele ở câu lạc bộ, HLV Deschamps đã lên tiếng nhắc nhở: "Trách nhiệm của chúng tôi, đó là quản lý các cầu thủ ở cả trong và ngoài sân cỏ. 

Dembele có thể thanh minh về việc đến trễ như: "Tôi không phải là người duy nhất" nhưng ở những tập thể lớn như Barcelona hay đội tuyển Pháp, cậu ấy cần phải coi chừng thái độ đó.

Deschamps dằn mặt sao 100 triệu euro:

HLV Deschamps tỏ ra nghiêm khắc với hành vi đi trễ của Dembele. 

Đây là một phần trong cách hành xử để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Dembele cần phải cố gắng sửa đổi nếu không muốn trở thành một nhân tố tiêu cực. 

Có những vấn đề tôi không muốn nhắc lại, cậu ấy hiểu điều đó sớm chừng nào sẽ càng tốt hơn cho tập thể".

Phi Yến | 09:04 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục