Deschamps: "Cậu ấy nên rời đi nếu không nhận được điều này từ Chelsea!"

20:12 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Pháp mới đây đã đưa ra lời khuyên chân thành cho cậu học trò của mình.

Oliver Giroud đang có một màn khởi đầu mùa giải đầy ảm đạm dưới thời HLV Frank Lampard, tính từ đầu mùa, ngôi sao người Pháp chỉ mới ra sân vỏn vẹn 5 lần tại Premier League và đang trở thành phương án dự phòng cho tài năng trẻ Tammy Abraham.

Với việc thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị, sự nghiệp của cựu ngôi sao Montpellier có lẽ sẽ bị chôn vùi nếu anh không sớm đưa ra động thái tìm kiếm bến đỗ mới. Ngay cả HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps mới đây cũng bày tỏ sự quan ngại về việc Giroud không được ra sân.

Giroud urged to leave Chelsea by France boss Deschamps - Bóng Đá

 Giroud đang dần mất chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Ông cho rằng điều đó sẽ khiến phong độ của Giroud tại đội tuyển quốc gia cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì thế Deschamps đã khuyên cậu học trò cưng nên cân nhắc việc rời khỏi Stamford Bridge. Chia sẻ với Goal, vị chiến lược gia 51 tuổi cho biết:

'Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu cậu ấy có thể tìm được một bến đỗ có nhiều thời gian ra sân hơn. Nếu cậu ấy không thể làm được điều này tại Chelsea, ý tưởng tốt nhất là cậu ấy nên thử sức ở một nơi khác nhưng đó vẫn là quyết định của Giroud. Tôi không biết cậu ấy nhận được những lời đề nghị như thế nào, hay là những nơi có thể cung cấp cho cậu ấy nhiều thời gian ra sân hơn.'

Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam:

Trường Sơn | 19:16 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục