Deschamps - Chìa khóa cho tương lai của Pogba và Griezmann

11:48 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững tác động của Didier Deschamps trong đợt tập trung của tuyển Pháp sắp tới nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Sau một mùa giải đầy biến động tại Man Utd, tương lai của Paul Pogba vào thời điểm này vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn. Truyền thông tại Anh cho biết dù đang rất thất vọng với hướng đi của Quỷ Đỏ, nhưng bản thân tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể quyết định có nên tìm cho mình một mái nhà mới hay không.

Deschamps - Chìa khóa cho tương lai của Pogba và Griezmann  - Bóng Đá

 Tương lai của Paul Pogba và Antoine Griezmann vẫn đang là một dấu hỏi.

Với Griezmann, anh đã xác nhận sẽ không tiếp tục đồng hành cùng Atletico vào mùa giải tới. Đã có rất nhiều thông tin về việc Griezmann đã chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, nhưng đến lúc này thì ngôi sao của tuyển Pháp vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về việc này.

Trước bối cảnh đó, HLV Didier Deschamps khẳng định ông luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên cho 2 cậu học trò khi họ trở lại tuyển Pháp trong đợt tập trung sắp tới:

“Họ đang trong quá trình lựa chọn, và hiện tôi không thể ở đó để tư vấn cho họ. Tuy nhiên tôi luôn sẵn sàng cho họ ý kiến của tôi, nhưng mấu chốt chính để đưa ra quyết định. Điều này sẽ phụ thuộc vào sự nghiệp, con người và gia đình của họ.”

“Hầu hết các cầu thủ đều hỏi ý kiến của tôi. Họ có thể nghe theo hay không, đó không phải là quyền của tôi. Điều quan trọng là khi họ quyết định điều gì đó quan trọng, họ nghĩ đó là lựa chọn chính xác. Đôi khi bạn nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt, nhưng sau đó thì không."

Video làm sao để chơi bóng như Paul Pogba:

Kỳ Anh | 11:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục