Descamps CHÍNH THỨC rời Paris Saint-Germain

19:15 Thứ tư 22/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của PSG đã quyết định rời CLB nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân.

Thủ môn số 3 của Paris Saint-Germain mùa trước là Remy Descamps đã gia nhập CLB Clermont tại Liegue 2 theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Đây được cho là quyết định khôn ngoan của thủ thành 22 tuổi khi vị trí chính thức trong khung gỗ ở sân Parc des Princes giờ đây là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt.

Descamps CHÍNH THỨC rời Paris Saint-Germain - Bóng Đá

  Descamps đã rời PSG để gia nhập Clermon ở Ligue 2.

Cuối mùa giải trước, thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon gia nhập PSG, song song đó CLB đã có 3 thủ môn khác là Sebastien Cibois, Alphonse Areola và Kevin Trapp, nếu tính cả Descamps thì PSG sẽ có tới 5 thủ môn cạnh tranh nhau để ra sân.

Hiện tại với danh tiếng và đẳng cấp của mình, Buffon vẫn nhận được sự tin tưởng của Thomas Tuchel cho vị trí thủ môn số một ở PSG.

Mùa giải trước, Remy Descamps chơi cho CLB Tour dưới dạng cho mượn, và kịp có cho mình 19 lần ra sân, tuy nhiên anh cũng không thể giúp Tour trụ hàng Ligue 1 thành công.

Descamps sinh năm 1996, cao tới 1m96 và trưởng thành từ lò đạo tạo Paris Saint-Germain, hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên anh ký với CLB này vào năm 2013 và có thời hạn đến 2021.

Vương Ngọc | 18:25 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục