Derrick Rose sớm kết thúc mùa giải vì chấn thương

15:50 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của New York Knicks sẽ vắng mặt trong 4 trận còn lại của mùa giải vì tái phát chấn thương sụn chêm ở đầu gối trái.

Trận thua 110-94 của New York Knicks trước Boston Celtics mới đây đã là trận thứ 3 liên tiếp mà Derrick Rose không thể thi đấu vì chấn thương sụn chêm ở đầu gối trái. Theo chuẩn đoán ban đầu, cựu ngôi sao của Chicago Bulls chỉ bị đau nhẹ và đủ sức hoàn thành nốt mùa giải này.

rose

 Derrick Rose sớm kết thúc mùa giải vì chấn thương.

Tuy nhiên, chấn thương của Derrick Rose nghiêm trọng hơn dự tính khiến khi buộc anh phải tiến hành phẫu thuật đầu gối trái. Theo đó, Rose sẽ phải vắng mặt trong 4 trận còn lại của regular season, và trong bối cảnh New York Knicks gần như không có cửa giành vé playoffs thì mùa giải coi như đã sớm khép lại với MVP năm 2011.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jeff Hornacek cho hay: "Đây quả là điều đáng tiếc cho Derrick bởi anh ấy đã thi đấu rất nỗ lực kể từ đầu mùa giải. Tôi chưa nhận được báo cáo thực tế về tình hình chấn thương nhưng trước mắt, anh ấy sẽ được đội ngũ y tế chăm sóc cẩn thận để sớm quay trở lại."

Ở mùa giải đầu tiên gia nhập New York Knicks, Derrick Rose thi đấu 64 trận và ghi được trung bình 18 điểm/trận. Hợp đồng của hậu vệ 28 tuổi này với đội chủ sân Madison Square Garden sẽ kết thúc sau mùa giải năm nay. Và với cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như Rose, BLĐ New York Knick sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định tái ký hợp đồng hay không.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục