Derrick Rose rất tốt nhưng Luka Doncic rất tiếc

12:59 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnDerrick Rose chơi hay như mọi khi nhưng Minnesota Timberwolves không thể có được chiến thắng trước Dallas Mavericks bởi vì Luka Doncic có màn trình diễn siêu hạng.

Dallas Mavericks đã vượt qua Minnesota Timberwolves 119-115 với màn trình diễn đỉnh cao của tân binh Luka Doncic, người có 29 điểm, 12 kiến tạo, 8 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 2 cướp bóng trong 35 phút thi đấu. Derrick Rose dù vẫn thi đấu rất hay với 21 điểm, 5 kiến tạo cùng 3 cướp bóng, nhưng vẫn chưa đủ bởi vì Luka Doncic đã chơi quá hay.

Xem Luka Doncic gánh Dallas Mavericks trên vai 

Luka Doncic đã ghi tới 15 điểm đầu tiên trong nửa đầu trận đấu để đưa Dallas Mavericks vượt lên dẫn 61-50. Sau đó Luka Doncic còn tạo dấu ấn cực lớn khi đóng góp 7 trên tổng số 9 điểm cuối cùng của Dallas Mavericks.

Thông qua chiến tích này, Luka Doncic trở thành tân binh thứ 2 trong lịch sử Dallas Mavericks đạt cột mốc 25 điểm, 10 kiến tạo cùng 5 rebounds trong một trận đấu. Người trước đó đạt thành tích này là Jason Kidd với 38 điểm, 10 kiến tạo, 11 rebounds cùng 8 cú ném 3 điểm thành công vào ngày 5 tháng 11 năm 1995.

Quay trở lại với diễn biến của trận đấu, Taj Gibson có pha ghi điểm giúp Minnesota Timberwolves vượt lên dẫn 115-114, sau khi bóng dội ra từ cú ném của Jeff Teague lúc trận đấu còn 35,7 giây. Nhưng trong 22,9 giây cuối trận, Luka Doncic đã có một cú ném 3 điểm quan trọng để đưa Dallas Mavericks vượt lên dẫn điểm và giành chiến thắng chung cuộc.

DwrjjzUXgAIg3cX

 Luka Doncic có ngày thi đấu xuất sắc giúp Dallas Mavericks an toàn rời hang sói.

Harrison Barnes có 23 điểm và Dwight Powell kết thúc trận đấu với 15 điểm cho Dallas Mavericks. Ngoài ra, J.J. Barea đóng góp thêm 16 điểm cùng 7 kiến tạo.

Karl-Anthony Towns dẫn đầu Minnesota Timberwolves với 30 điểm cùng 11 rebounds, trong khi Andrew Wiggins ghi 17 điểm, 6 rebounds và Josh Okogie đóng góp 15 điểm.

Ryan Saunders dù không thể giành được chiến thắng trận đấu ra mắt trên sân nhà Target Center, nhưng những gì mà vị HLV này nhận được còn quý hơn thế. Ryan Saunders được chào đón nhiệt liệt từ người hâm mộ Minnesota Timberwolves trong trận đấu vừa qua.

DwrRqeZXcAA_6AY

 Ở tuổi 19, Luka Doncic đang chơi như thể một cựu binh dày dặn kinh nghiệm tại NBA.

Điều này cũng không quá bất ngờ khi mà Ryan Saunders là con trai của cố HLV Flip Saunders, người rất được trọng vọng tại Minnesota. Flip Saunders cũng là HLV có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử đội bóng. Trong ngày hôm nay, một biểu ngữ đã được treo ở Target Center để vinh danh Flip Saunders.

Dallas Mavericks có trận đấu tiếp theo trước Golden State Warriors vào Thứ Hai (14/01) và Minnesota Timberwolves sẽ đối đầu New Orleans Pelicans vào ngày mai (13/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Dallas Mavericks.

2

 Thống kê của Minnesota Timberwolves.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:58 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục