Derrick Rose là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu “siêu dự bị” năm nay

21:33 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnSiêu dự bị của Minnesota Timberwolves, Derrick Rose đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên đoạt danh hiệu “siêu dự bị” trong năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, Derrick Rose đang là người chiếm được nhiều cảm tình nhất từ người hâm mộ cho giải thưởng “siêu dự bị”.

1

 Rose là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu "Siêu dự bị" của NBA mùa này

Dù chỉ sắm vai “kép phụ” tại sân Target Center, thế nhưng vai trò của Rose ở Minnesota Timberwolves thậm chí còn lớn hơn cả những cầu thủ đánh chính. Hậu vệ 30 tuổi đang có trung bình 18,3 điểm và 4,5 hỗ trợ mỗi trận mùa này.

Đây cũng là mùa giải bùng nổ nhất của Rose kể từ mùa giải 2010-2011, mùa giải đem về cho anh danh hiệu MVP. Ngôi sao 30 tuổi hiện đang là tay ghi điểm chủ lực thứ hai của “Bầy sói” chỉ sau Karl Anthony Towns với 24,2 điểm mỗi trận. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Chicago Bulls cũng đã có carrer-high đáng nhớ trong sự nghiệp khi ghi được 50 điểm trước Utah Jazz vào dịp giáng sinh.

2

 Rose đang hồi sinh trong màu áo Timberwolves

Chính niềm đam mê và nghị lực phi thường của Rose đã chiếm trọn trái tim của những người yêu mến anh. Rose đã cho thấy sự trưởng thành muộn màn với bóng rổ ở độ tuổi 30. Dù đã qua rồi cái thời kỳ sẵn sàng úp rổ trên đầu bất cứ trung phong nào, Rose bây giờ khiến đối thủ phải nể sợ khi có thể ghi điểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Đáng tiếc khi sự xuất sắc của Rose là chưa đủ để Timberwolves giành lấy tấm vé dự vòng play-off mùa này. Hiện tại đội chủ sân Target Center đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với chỉ vỏn vẹn 30 chiến thắng và đã nhận đến 35 thất bại. Khoảng cách giữa “Bầy sói” với nhóm dự vòng play-off giờ đây đã lên đến 7 chiến thắng.

Để có thể giành được danh hiệu “siêu dự bị”, Rose sẽ phải cạnh tranh với các ứng cử viên hàng đầu khác, bao gồm cả người chiến thắng Sixth Man hai lần Lou Williams. Domantas Sabonis, Montrezl Harrell, Terrence Ross và Dennis Schroder cũng là những đối thủ nặng ký ở cuộc đấu này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục