Derrick Rose chưa thoát khỏi chấn thương lưng

08:38 Thứ hai 13/02/2012

Derrick Rose một lần nữa phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa câu lạc bộ của anh, Chicago Bulls, và Boston Celtics hôm thứ Bảy vừa rồi. HLV Tom Thibodeau nói rằng anh bị tái phát chấn thương lưng và cầu thủ này sẽ phải làm việc với các bác sĩ khi đội bóng quay trở về Chicago.

Cầu thủ MVP của Chicago Bulls cũng đã vắng mặt trong trận đấu mà Chicago Bulls đã giành chiến thắng trước Charlotte Bobcats hôm thứ Sáu.

"Đó chắc chắn không phải là điều chúng tôi mong muốn hiện giờ", Thibodeau trả lời phỏng vấn trước trận đấu hôm Chủ Nhật. "Cậu ấy vẫn cảm thấy bị căng cứng ở lưng. Chúng tôi nghĩ tốt hơn là nên để cậu ấy ngồi ngoài".

Chấn thương lưng đang khiến cho Rose phải vắng mặt trong những trận đấu của Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Rose đã bị đau lưng hồi đầu tuần và chỉ tham dự trận đấu với New Orleans hôm thứ Tư trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Thibodeau nói: "Chúng tôi thấy lo lắng. Chấn thương của cậu ấy đã có từ khi cậu ấy còn học Trung học".

Thibodeau hy vọng Rose sẽ sớm trở lại thi đấu: "Chấn thương lưng của cậy ấy khá phức tạp. Đó là lý do Derrick cần phải gặp chuyên gia".

Thay thế cho vị trí của Rose là C.J Watson. Còn Rose đã ghi được trung bình 22 điểm và có 7,8 đường chuyền quyết định/trận cho đội bóng đang dẫn đầu khu vực miền Đông.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục