DeRozan vượt qua huyền thoại Vince Carter sau màn trình diễn xuất thần

15:22 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Golden State Warriors vừa qua, DeMar DeRozan đã vượt mặt huyền thoại Vince Carter ở khía cạnh ghi điểm tại Toronto Raptors.

Trong trận tiếp đón Warriors trên sân nhà Air Canada Center mới đây, dù Toronto Raptors đã nhận phải thất bại, song cá nhân DeMar DeRozan đã có màn trình diễn tuyệt vời. Một mình DeRozan ghi được 42 điểm ở trận này và anh là người khiến các CĐV của những nhà ĐKVĐ phải sống trong sự sợ hãi ở thời điểm cuối của trận đấu.

demar-derozan

 DeRozan trải qua trận đấu xuất sắc trước Warriors.

Theo số liệu thống kê từ TSN Sports, đây đã là trận đấu thứ 92 DeRozan ghi trên 30 điểm trong màu áo Toronto Raptors. Con số này của của ngôi sao 28 tuổi đã vượt qua được huyền thoại Vince Carter – người có 91 trận đấu ghi trên 30 điểm cho Raptors.

Tính riêng mùa giải này, DeRozan có 12 trận đấu ghi trên 30 điểm và 21 trận ghi từ 20 điểm trở lên. Con số này chứng minh cho việc vì sao các CĐV cũng như giới chuyên gia nhận định đây là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của DeRozan trong màu áo Raptors nói riêng và ở giải đấu NBA.

6

 Ngôi sao 28 tuổi đang trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp.

Ngôi sao 28 tuổi hiện đang có trung bình 25 điểm điểm, 4.2 rebounds và 5.1 assists. Ở tháng 12 vừa rồi, DeRozan đã được BTC giải đấu NBA bình chọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng của miền Đông. Và ở tuần đầu tiên trong năm 2018 sau đó (tuần 12), DeRozan tiếp tục chiến thắng ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần của miền Đông.

Màn trình diễn của DeRozan trong trận Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục