DeRozan rực sáng, Toronto Raptors đè bẹp Atlanta Hawks

21:16 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Air Canada Centre, Toronto Raptors có chiến thắng thuyết phục 128-84 trước Atlanta Hawks để tiếp tục đeo bám đội đầu bảng NBA khu vực miền Đông là Cleveland Cavaliers.

NBA-3

 Toronto Raptors giành chiến thắng trước Atlanta Hawks. Ảnh: NBA.

Nửa hiệp một sự xuất sắc trong những tình huống đột phá của Dennis Schröder giúp Atlanta Hawks có thời điểm vươn lên dẫn 13-8. Thế nhưng khi các ngôi sao bên phía Toronto Raptors thực sự bắt nhịp được trận đấu, thế trận đã đổi chiều. DeMar DeRozan và Kyle Lowry liên tục khuấy đảo hàng thủ đội khách. DeRozan xông vào tiếp cận rồi nhẹ nhàng lên rổ nâng tỷ số lên 20-13 cho đội chủ nhà. Hiệp đầu tiên kết thúc với tỷ số 32-22 nghiêng về Raptors.

Càng chơi, Toronto Raptors càng cho thấy sự vượt trội, không những DeRozan và Lowry chơi tốt. Cory Joseph và Patrick Patterson cũng có ngày thi đấu ổn định. Patterson ném ba điểm thành công nâng tỷ số lên thành 44-31 chỉ sau 4 phút 30 giây hiệp hai. Cũng chính tiền vệ này sau đó có cú đột phá rồi úp rổ mạnh mẽ kéo khoảng cách lên thành 16 điểm 51-35. Những nỗ lực ở thời điểm cuối hiệp chỉ giúp Hawks rút ngắn đôi chút về mặt điểm số 47-62 trước khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

NBA-5

 Schröder thi đấu ấn tượng trước Toronto Raptors. Ảnh: NBA.

Schröder vẫn là đầu tàu cho những nỗ lực tìm kiếm bảng rổ Raptors ở hiệp đấu thứ ba. Tuy nhiên một mình hậu vệ khoác áo số 17 không thể tạo nên sự khác biệt. Dù bên phần sân đối diện, các ngôi sao Toronto Raptors có một hiệp đấu không thực sự hiệu quả. Điểm số vẫn chẳng được rút ngắn thêm. Hiệp ba kết thúc với điểm số 86-70 nghiêng về đội chủ nhà.

Việc bị dẫn trước quá xa khiến Atlanta Hawks buộc phải thi đấu mạo hiểm trong hiệp cuối. Tuy nhiên rõ ràng sự hiệu quả là điều đội khách không thể so sánh với Raptors. Sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, Toronto Raptors vẫn có một thế trận áp đảo trước khi giành chiến thắng thuyết phục 128-84. Kết quả này giúp đội chủ sân Air Canada Centre vượt qua Cleveland Cavaliers về số game thắng nhưng lại cũng nhiều hơn về số game bại. Trong khi đó Hawks tạm xếp thứ 9 với 11 game bại sau 21 lượt đấu.

NBA-4

 DeMar DeRozan thi đấu ấn tượng trước Atlanta Hawks. Ảnh: NBA.

DeMar DeRozan 21 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 3 bắt bóng bật bảng là ngôi sao của game đấu. Trong khi Dennis Schröder 15 điểm, 6 kiến tạo, là cầu thủ nổi bật bên phía chủ nhà.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:15 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục