DeRozan chỉ trích trọng tài sau trận thua của Raptors

09:40 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua mới đây với Golden State Warriors, DeMar DeRozan đã lên tiếng chỉ trích những người “Cầm cân nẩy mực”.

Trong cuộc tiếp đoán những nhà ĐKVĐ Warriors trên sân nhà Air Canada Center, Raptors đã bị đối thủ dẫn trước với cách biệt lên đến 30 điểm. Nhưng khi trở lại sân sau giờ nghỉ, thầy trò HLV Dwane Casey chơi cực kỳ ấn tượng và rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm ở thời điểm cuối cùng. Đáng tiếc khi đội chủ nhà không thể có màn lội ngược dòng thành công với tỷ số 125-127.

DeMar-DeRozan-1040x572

 DeMar DeRozan không hài lòng với công tác điều hành của trọng tài.

Dù Raptors đã thua, song họ xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các CĐV khi đã cống hiến một trận đấu thật sự tuyệt vời. Nhưng với cá nhân DeMar DeRozan, ngôi sao 28 tuổi không chấp nhận với kết quả này vì cho rằng Warriors nhận được quá nhiều hậu thuẫn từ phía trọng tài.

“Tôi rất bực mình khi có cảm giác 5 cầu thủ của Raptors đang phải chống lại với 8 người của Warriors (bao gồm 3 trọng tài) trên sân. Đã có những lần thổi phạt thật sự khó hiểu đối với tôi”, DeMar DeRozan tức giận chia sẻ.

18333930

 Không loại trừ khả năng ngôi sao 28 tuổi sẽ bị phạt.

Từ đầu mùa giải 2017/2018 đến nay, đã có rất nhiều cầu thủ lên tiếng chỉ trích cho công tác điều hành trận đấu của các trọng tài. Nhưng ngay sau đó, tất cả đều đã bị phạt tiền theo những mức khác nhau. Sau lời chỉ trích vừa qua, không loại trừ khả năng DeRozan sẽ là ngôi sao tiếp theo bị NBA “tuýt còi”.

Màn trình diễn của DeRozan trước Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục