Derby vs Aston Villa: Bạn chọn kèo nào?

11:42 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều nỗ lực, Derby và Aston Villa đã góp mặt ở trận Chung kết tranh vé lên chơi Premier League. Vậy đâu là đội bóng sẽ nở nụ cười chiến thắng cuối cùng trong đêm nay.

Sân: Wemley

Tỉ lệ châu Á: 0.98 - 1/4:0 - 0.94 

Tỉ lệ châu Âu: 3.15 - 3.25 - 2.20 

Derby vs Aston Villa: Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Grealish đang được các ông lớn săn đón. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG: 

Về phía Derby, họ không có sự phục vụ cảu Scott Malone do thẻ đỏ đã nhận trong chiến thắng 4-2 trước Leeds ở trận Bán kết. Bên cạnh đó, Curtis Davies và Craig Forsyth cũng đang điều trị chấn thương. Khả năng ra sân của Craig Bryson đêm nay hãy còn bỏ ngỏ. 

Về phía Aston Villa, James Chester không kịp trở lại thi đấu sau khi dính chấn thương đầu gối. Cựu cầu thủ của Man Utd - Axel Tuanzebe đang chạy đua với thời gian để kịp giúp Aston Villa lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh.  

CẦU THỦ CHỦ CHỐT: 

Derby: 

Derby vs Aston Villa: Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Marriott chơi cực hay trước Leeds.

Jack Marriott đã ghi hai bàn thắng cực kì quan trọng vào Leeds ở trận Bán kết và giúp Derby có một màn lội ngược dòng tuyệt vời. Ở mùa giải Championship vừa qua, Marriott đã ghi được 9 bàn và 4 kiến tạo sau gần 2000 phút ra sân. 

Aston Villa

Jack Grealish đang được khá nhiều ông lớn để mắt. Anh nổi lên với khả năng leo biên khá tốt nhưng mùa này, Grealish được kéo vào trung tâm khá nhiều. Ở vị trí hộ công, anh ghi được 4 bàn và 5 kiến trong 14 lần ra sân. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Derby County: Roos; Bogle, Keogh, Tomori, Cole; Johnson, Holmes; Wilson, Mount, Lawrence; Marriott

Aston Villa: Steer; Elmohamady, Tuanzebe, Mings, Taylor; Adomah, McGinn, Hourihane, Grealish, El Ghazi; Abraham

NHẬN ĐỊNH: 

Derby đã sống qua những thời khắc "chết đi sống lại" ở trận lượt về gặp Leeds. Thua tối thiểu ở trận lượt đi, lại bị dẫn từ khá sớm trong trận lượt về, những tưởng Derby đã phải nhường quyền chơi trận Chung kết tranh vé lên Premier League cho đối thủ. 

Derby vs Aston Villa: Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Thống kê của các nhà cái. 

Tuy nhiên, sự quật khởi của thầy trò Frank Lampard ở thời điểm cuối hiệp một đầu hiệp hai đã mang về cho họ liên tiếp những quả ngọt. 

Khác với Leeds, Aston Villa là đối thủ khá cứng cứa và bản lĩnh. Họ đã bản lĩnh vượt qua West Brom trên chấm phạt đền. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Aston Villa góp mặt trong trận Chung kết để tranh thăng hạng. 

Đặc biệt, trong hai lần đối đầu gần nhất, Aston Villa đã hủy diệt Derby với các tỉ số lần lượt là 4-0 và 3-0. Thêm một thống kê nữa cho thấy khả năng Aston Villa chiến thắng khá cao là "Expected Goals" - bàn thắng mong đợi của họ là 2.2, nhỉnh hơn hẳn so với con số 0.14 của Derby. Nhiều khả năng, John Terry sẽ khiến người bạn ở bên kia chiến tuyến phải buồn lòng. 

Dự đoán: 0-2

Xem lại màn ngược dòng của Derby: 

Ngọa Long | 09:29 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục