Derby Sài gòn: Hochiminh City Wings đã sẵn sàng tái đấu

11:37 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ở trận derby trên sân nhà của Saigon Heat diễn ra trước đây không lâu, "Anh Hai đại bàng" đã phải hứng chịu một thất bại trước các học trò của HLV Anthony Gaberlotto. Trong lần tương ngộ ngay sân nhà, Hochiminh City Wings (HCMC Wings) đang hừng hực khí thế để chiến đấu thật bùng nổ, quyết đả bại “ông lớn” Saigon Heat.

HCMC Wings – đội bóng của những kỷ lục

Trong tuần vừa qua, cái tên HCMC Wings nổi lên như một “hiện tượng” tại VBA khi liên tiếp xác lập cho mình những kỷ lục. Đông đảo người hâm mộ đã không ngớt lời khen tặng sự thể hiện cũng như tinh thần thi đấu của đội bóng “Anh Hai đại bàng” tại cầu trường lẫn trên mạng xã hội. Tại trận đấu diễn ra vào ngày 20/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 5, HCMC Wings đã tạo tiếng vang lớn khi xuất sắc giành chiến thắng trước DN Dragons với điểm số cao kỷ lục là 86 điểm (86 – 63).

Đội hình "Khủng" của HCMC Wings đang "càn quét" kỷ lục của VBA.

Chưa dừng lại ở đó, trong lần hội ngộ DN Dragons trên sân nhà, các cầu thủ HCMC Wings tiếp tục khiến người hâm mộ nức lòng khi tự phá kỷ lục của mình bằng một chiến thắng nữa với điểm số lên tới con số 94 (94 – 79). Sở hữu đội hình đồng đều cùng lối chơi chủ động HCMC Wings tái tạo những kỳ tích khiến cho khán giả nhà vô cùng hào hứng. Chỉ trong 1 tuần, họ thi đấu không biết mệt mỏi giành 3 chiến thắng liên tiếp. Trong đó có 2 lần đả bại DN Dragons và một chiến thắng kịch tính trước HN Buffaloes trên sân nhà.

Sau trận đấu thứ 13 của VBA thì Hochiminh City Wings đang là đội có số điểm trung bình 1 trận cao nhất, lên đến 75.67 điểm/trận.

NTĐ Hồ Xuân Hương: Nơi đi dễ khó về

Đội bóng của HLV Mika Turunen là đội duy nhất của VBA chưa thua 1 trận nào trên sân nhà từ khi thi đấu giao hữu "Preseason" cho đến thời điểm hiện tại

Pháo đài bất khả sân phạm mang tên Home Of Wings.

Ngược lại với đối thủ cùng thành phố, Saigon Heat đang thể hiện phong độ sa sút trong 2 trận đấu gần đây khi đại bại trước Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes. Thật đáng thất vọng khi đội bóng được kỳ vọng nhất VBA giờ đây chỉ có thể níu chân người hâm mộ nhờ Việt Arnold.

Liệu đội bóng của “ông Ba Mươi" có dành được chiến thắng lần nữa trước người anh em cùng thành phố hay chính mình trở thành chiến thắng thứ 4 liên tiếp của HCMC Wings? Mọi câu hỏi sẽ được trả lời vào lúc 19h ngày 31/8 tại NTĐ Hồ Xuân Hương (Q3, TPHCM). Đồng thời, diễn biến trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của VBA: http://www.youtube.com/VBAOffical và kênh truyền hình HTV Thể Thao.

Hoàng Hiệp | 11:17 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục