Derby nước Anh: 3 thống kê khủng khiếp của Liverpool, bài test cho Maguire

22:12 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnMàn đụng độ tới đây với The Kop hiển nhiên sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất mùa giải này của Manchester United.

Thời điểm hiện tại, nếu so về thứ hạng, tương quan lực lượng, tinh thần và cả khát khao chiến thắng, không một điều gì Manchester United có thể sánh bằng Liverpool. Cuộc đối đầu tới đây giữa hai đội, bất chấp có điểm tựa là thánh địa Old Trafford, nhưng có lẽ chỉ những cổ động viên lạc quan nhất mới dám tin vào chiến thắng cho MU.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm qua 3 thống kê phản ánh rõ sức mạnh khủng khiếp của Lữ đoàn đỏ ở thời điểm hiện tại:

17 trận gần nhất tại Premier League, thầy trò Jurgen Klopp toàn thắng

Đội hình kết hợp Man Utd - Liverpool: 'Bức tường' triệu đô; Hàng công 'kinh hoàng' - Bóng Đá

Sức mạnh của Liverpool lúc này là rất khủng khiếp.

Mùa giải năm nay, chưa đội bóng nào có thể lấy điểm khỏi tay The Kop. Leicester City cùng Sheffield United đã suýt chút nữa làm được điều đó, thế nhưng sai lầm của Albrighton cũng như Dean Henderson đã khiến cho chẳng ai trong số 2 đội bóng này có thể ngăn cản mạch toàn thắng của Liverpool. Và thực tế là chuỗi trận thắng của họ đã kéo dài từ mùa giải trước.

Liverpool thắng trong cả 2 hiệp đấu trong 10/11 trận gần nhất

Một thống kê khác cho thấy sự vượt trội của Lữ đoàn đỏ so với phần còn lại của nước Anh. Với việc có tới 10/11 trận dẫn trước đối thủ ngay trong hiệp một và có được chiến thắng chung cuộc, không khó để biết ở những trận đấu này, các đối thủ thường bị Liverpool áp đặt thế trận.

Sadio Mane reveals Mohamed Salah’s ‘strange reaction’ in Liverpool dressing room after row  - Bóng Đá

Có lẽ chẳng đội bóng nào muốn gặp Liverpool thời điểm này.

16/17 trận gần nhất, Liverpool nã ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ

Với tam tấu Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah cùng cặp cánh khủng nhất nhì Premier League là Andrew Robertson cùng Trent Alexander-Arnold, không khó hiểu khi các đối thủ của The Kop thường phải nhận những cơn mưa bàn thua.

Bài test cho Maguire

Mùa hè năm nay, Quỷ đỏ đã vung tiền để mang về Harry Maguire cùng Aaron Wan-Bissaka nhằm vá hàng thủ, và thực tế là dù cho những kết quả của họ là không như ý, nhưng bộ đôi tân binh này thực sự đã mang tới những tác động tích cực lên mặt trận phòng ngự của đội bóng này.

Harry Maguire stat sums up just how poor Manchester United were against Newcastle - Bóng Đá

Harry Maguire sẽ chơi thế nào trước Liverpool, đó sẽ là điều mà nhiều người muốn biết.

Thế nhưng liệu những con số khổng lồ mà thượng tầng Old Trafford đã quyết định chi ra có thực sự đúng đắn hay không, đặc biệt là với trường hợp của Harry Maguire, vẫn cần một phép thử thực sự đủ khó để biết. Và sau 90 phút sắp tới, chúng ta sẽ có đáp án cho câu hỏi liệu MU có thực sự mua đúng người hay không.

Anh Tú | 21:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục