Derby Manchester là trận cầu của mùa giải

10:41 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ander Herrera tuyên bố, trận đấu giữa Manchester United và Manchester City chính là trận đấu quyết định thành bại của mùa giải này.

Với việc Manchester United đã rút ngắn cách biệt với Manchester City xuống chỉ còn đúng 1 điểm, trận derby Manchester giữa 2 đội bóng giữa tuần này chắc chắn có ý nghĩa quyết định đến thứ hạng Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Do đó, tiền vệ Ander Herrera tỏ ra khá thận trọng.

Derby Manchester là trận cầu của mùa giải - Bóng Đá

 Trận đại chiến có ý nghĩa quan trọng với 2 đội.

Chia sẻ với báo giới, Herrera khẳng định: "Đây chắc chắn là trận đấu của mùa giải. Chúng tôi đang kém Man City 1 điểm. Nếu thắng, chúng tôi có cơ hội lớn đoạt vị trí trong Top 4, ngược lại mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn.

Derby Manchester vào thời điểm này chính xác là trận đấu một mất, một còn. Cả 2 đội bóng đều đang có vị trí khá tốt. Đội chiến thắng gần như sẽ có tất cả. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng cần phải cho thấy điều đó trên sân Etihad."

Quỷ đỏ bước vào trận gặp Man City mà không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic do chấn thương tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester lại không có được trạng thái tâm lý tốt nhất sau thất bại trước Arsenal ở bán kết FA Cup.

Video trận Man United 1-2 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:04 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục