Derby đặc cách, để Rooney trở lại Old Trafford làm HLV

05:54 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnWayne Rooney trở lại Old Trafford với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Anh tại Soccer Aid.

Đây chỉ là trận bóng đá từ thiện, nhưng quy tụ rất nhiều ngôi sao ở nhiều lĩnh vực, để quyên góp hàng triệu USD cho UNICEF.

Tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Man Utd và tuyển Anh cho biết anh đã được đặc cách từ câu lạc bộ chủ quản Derby County - nơi anh là huấn luyện viên kiêm cầu thủ.

Wayne Rooney to return to Old Trafford as manager of England side at Soccer Aid - Bóng Đá

 Rooney được trở lại Old Trafford làm HLV.

Trận đấu từ thiện này ban đầu được lên kế hoạch vào Chủ nhật, ngày 6 tháng 6. Nhưng Man Utd buộc phải hoãn trận đấu, bởi đại dịch coronavirus, họ có lí do để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của tất cả những người có liên quan. Ngày giờ chính xác của trận đấu sẽ được ITV công bố trong thời gian ngắn, nhưng dự kiến là vào tháng 9. Nó sẽ được truyền hình trực tiếp từ Old Trafford - nhưng không có người hâm mộ nào có mặt trên sân vận động.

Sam Allardyce - cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh sẽ là đồng HLV, với cựu thủ môn tuyển Anh David Seaman là huấn luyện viên thủ môn.

Một số cái tên nổi tiếng như diễn viên hài Jason Manford, Joel Dommett, Santan Dave, James Bay, Kelly Smith MBE, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ Patrice Evra, thủ môn David James và Lianne Sanderson sẽ góp mặt, cùng những Yaya Touré, Wes Brown, Katie Chapman , Robbie Keane, Olly Murs, Kem Cetinay, Marvin Humes và Joe Wicks.

Man Utd cho biết thêm nhiều cái tên sẽ được công bố trong thời gian tới. Nhưng sẽ có một đội tuyển Anh toàn sao thể thao và giải trí góp mặt vào đội hình Soccer Aid World.

Kể từ năm 2006, Soccer Aid for UNICEF - đứa con tinh thần của Robbie Williams - đã quyên góp được hơn 38 triệu bảng Anh để giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. Trận đấu năm ngoái đã thu được 7,9 triệu bảng.

Đẳng cấp của Rooney:

 
Minh Tuấn | 04:56 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục