Derby có động thái, Lampard tiến thêm một bước tới gần Chelsea

12:22 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Những ngày gần đây, tin tức về việc cựu tiền vệ The Blues và hiện tại đang là người dẫn dắt Derby County, Lampard được chọn làm ứng cử viên số một để ngồi vào chiếc ghế do cựu HLV, Maurizio Sarri để lại khi ông trở về Ý đã là đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ Chelsea nói riêng và các fan trung lập nói chung.

Và mới đây, phía Derby County đã có một động thái khiến các fan của The Blues phải "phát sốt", đó là việc họ đã nhắm John Terry như người sẽ thay thế Lampard tại Pride Park Stadium.

Điều này cũng có nghĩa rằng đội bóng này không chắc có thể giữ chân được thuyền trưởng đương nghiệm của mình, và đương nhiên cũng tạo thêm niềm tin cho các cổ động viên của đại diện tây London rằng mùa tới, cựu tiền vệ người Anh sẽ quay trở lại Stamford Bridge trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Lampard có bao nhiêu thời gian để vực dậy Chelsea? - Bóng Đá

Lampard đang gần Chelsea sau động thái tìm người thay thế của Derby County.

Ở một diễn biến khác, cựu danh thủ Ruud Gullit đã lên tiếng khẳng định, dù đạt được thành tích tốt với Derby County thế nhưng Frank Lampard sẽ cần phải học hỏi rất nhiều từ những tiền bối trong nghề:

"Hãy nhìn kỹ đi, cậu ấy chưa có được bất cứ thành tích nào trên cương vị một HLV cả"

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Chelsea phải mang đến cho Frankie một vài cái tên chất lượng trên băng ghế chỉ đạo, những cá nhân có đầy đủ tố chất để giúp đỡ cậu ấy."

"Đồng thời, họ cần đảm bảo cậu ấy có thể nhận lại vốn kiến thức từ việc huấn luyện cho đến cách quản lý cầu thủ."

Anh Tú | 11:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục