Depay: Một ngày là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ

23:04 Thứ hai 19/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù không còn là người của Manchester United nhưng trái tim của Memphis Depay vẫn một lòng hướng về đội bóng này.

Memphis Depay từng được mong đợi khá nhiều khi gia nhập Manchester United hồi năm 2015 thế nhưng tiền vệ người Hà Lan gần như mất hút tại sân Old Trafford. Áp lực quá lớn từ chiếc áo số 7 khiến Depay không còn là chính mình.

Depay: Một ngày là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Depay đeo dây chuyền có logo Man United.

Với phong độ tồi tệ đó, cuộc phiêu lưu của Depay trong màu áo Man United sớm chấm dứt khi HLV Jose Mourinho quyết bán đứt anh cho Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá gần 21,7 triệu bảng.

Chỉ sau 18 tháng gắn bó với Man United, Depay đã phải khăn gói ra đi thế nhưng, có vẻ như tiền vệ này vẫn luôn lưu giữ Quỷ đỏ trong tim. Bằng chứng là trong khi đang nghỉ Hè tại California, Mỹ, cầu thủ này bất ngờ để lộ hình ảnh đang đeo chiếc dây chuyền huy hiệu logo của Man United.

Được biết, khi để Depay gia nhập Lyon, Man United đã kèm theo điều khoản được quyền ưu tiên mua lại chân sút này trong tương lai. Như vậy, chỉ cần lấy lại phong độ từng giúp mình trở thành Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, Depay sẽ có cơ hội không nhỏ trở lại Man United.

Video màn trình diễn của Depay trong màu áo Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:15 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục