Depay lộ hình xăm khủng trong trận đấu giữa Hà Lan và Ý

08:55 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnNgay khi trận đấu giữa Hà Lan và Ý kết thúc vào rạng sáng nay, nhiều NHM đã không khỏi trầm trồ trước hình xăm cực khủng phía sau lưng của Memphis Depay.

Rạng sáng nay trận đấu giao hữu giữa Hà Lan và Ý tại Amsterdam Arena đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía đội khách. Đây là một kết quả không khiến nhiều người ngạc nhiên, khi Lốc Da Cam trận này đã ra sân thi đấu mà không có một thuyền trưởng chính thức sau khi sa thải Danny Blind cách đây vài ngày.

Depay lộ hình xăm khủng trong trận đấu giữa Hà Lan và Ý - Bóng Đá

 

Không nhiều cầu thủ của đội chủ nhà chơi quá ấn tượng trong trận đấu này, và Memphis Depay cũng chẳng phải ngoại lệ. Mặc dù vậy sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo của Lyon cũng đã được cánh truyền thông nhắc đến không ít vì hình xăm quá khủng của anh.

Cụ thể trong lúc trao đổi áo lưu niệm với đội bạn, Depay đã để lộ ra nguyên một hình xăm đầu sư tử ở phần lưng. Đây là một hình xăm được rất sống động, và chắc chắn tiền vệ 23 tuổi này đã phải mất nhiều ngày mới có thể hoàn tất quá trình xăm.

Hiện ở bảng A khu vực châu Âu, Hà Lan đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau Pháp (13 điểm), Thụy Điển (10 điểm) và Bulgaria (9 điểm). Đang có thông tin cho biết LĐBĐ Hà Lan đã gửi thư 'cầu cứu' Van Gaal trong việc trở lại tiếp quản đội tuyển, và khả năng vị chiến lược gia 65 tuổi này nhận lời là rất cao.

Video thất bại của Hà Lan trước Italia

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục