Depay không thể ngừng ghi bàn, Lyon sắp soán ngôi Monaco

00:00 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnMemphis Depay tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng để giúp Lyon giành chiến thắng 5-2 trước Dijon trong trận đấu ở vòng 33 Ligue 1.

Cựu cầu thủ M.U một lần nữa là cái tên khiến bóng đá Pháp điên đảo. PSG đã vô địch Ligue 1 nên vị trí thứ 2 với các cái tên Monaco, Lyon và Marseille là ứng viên và khiến giải đấu còn chút hấp dẫn.

 - Bóng Đá

Memphis Depay tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng để giúp Lyon giành chiến thắng trước Dijon trong trận đấu ở vòng 33 Ligue 1.

Dù Monaco vẫn đang chiếm lợi thế nhưng Lyon đang gây sức ép mạnh mẽ với đối thủ khi Memphis Depay tiếp tục sở hữu phong độ chói sáng trong giai đoạn đã qua của mùa giải. Lyon đã có 6 trận thắng liên tiếp nhờ niềm cảm hứng Depay.

Ở trận mới nhất thắng Dijon tới 5-2 trên sân khách, Memphis Depay tiếp tục ghi bàn giúp Lyon giành chiến thắng 5-2 trước Dijon trong trận đấu ở vòng 33 Ligue 1. Ngôi sao người Hà Lan đã ghi 6 bàn có 5 kiến tạo trong 16 lần ra sân gần nhất cho Lyon. Con số kinh ngạc.

Rời Manchester United để sang Lyon xem chừng là một quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay.

Depay lập kỷ lục khó tin, ngày về M.U rất gần? - Bóng Đá

Ở trận mới nhất thắng Dijon tới 5-2 trên sân khách, Memphis Depay tiếp tục ghi bàn.

Tuần trước, Depay vừa mới lập kỷ lục khó tin ở Ligue 1. Cầu thủ người Hà Lan đã trở thành người đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có 4 kiến tạo trong 1 trận đấu, kể từ khi Santi Cazorla làm được điều này trong trận đấu giữa Arsenal và Wigan vào ngày 14/05/2013. Đây là thành tích cực hiếm. Một mình Depay ghi 1 bàn và có 4 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của Lyon trước Metz.

Được bố trí chơi như một tiền đạo ảo trên hàng công Lyon, chân sút sinh năm 1994 đã thể hiện phong độ vô cùng khủng khiếp. Anh đã có 18 bàn và 19 kiến tạo sau 46 trận ra sân cho Lyon ở mùa giải năm nay. Ở Ligue 1, anh đã có 15 bàn. Một con số quá ổn với một cầu thủ chạy cánh và không được xem là tiền đạo thực thụ.

Trong danh sách ghi bàn của Lyon ở Ligue 1, Memphis Depay (15 bàn) chỉ kém Mariano Diaz (18 bàn), Nabil Fekir (17 bàn).

 - Bóng Đá

Depay vừa mới lập kỷ lục khó tin ở Ligue 1.

Lyon bây giờ đã 69 điểm sau 34 vòng đấu, cách Monaco đúng 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Lyon cũng hơn Marseille 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nếu PSG là đội bóng có hàng công số một trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì Lyon vẫn có sức mạnh hàng công không hề kém cạnh, thậm chí nếu tính trên sân khách ở Ligue 1 Lyon còn vượt trội hơn.

Memphis Depay đang trên đường trở lại. Cầu thủ người Hà Lan từng được kỳ vọng là một trong những chân sút trẻ tiềm năng nhất thế giới, trước khi chết chìm trong màu áo Manchester United. CĐV M.U có thể hy vọng khi Man Utd đã kèm điều khoản mua lại với mức giá được đồn đoán là 35 triệu bảng.

Màn trình diễn kinh điển vừa qua của Depay:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục