Depay hành động đẳng cấp sau khi ghi bàn quyết định giúp Lyon đi tiếp

20:22 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnMemphis Depay vừa có hành động cho thấy tinh thần của một người đội trưởng.

Loạt trận Champions League đêm qua đã chứng kiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn, trong đó có cả màn đối giữa Lyon và RB Leipzig. Đội bóng nước Đức đã giành được vé đi tiếp, trong khi Lyon chỉ cần có được 1 điểm để chắc suất đi tiếp. Dù vậy, sau hiệp đấu đầu tiên, Leipzig dẫn trước đến 2-0.

Nhưng Lyon không bỏ cuộc ở đây, sang phút thứ 50, họ có bàn rút ngắn cách biệt. Đến gần cuối trận, Memphis Depay, người đeo băng đội trưởng của Lyon đã tỏa sáng rực rỡ với một cú dứt điểm góc hẹp, ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu, giúp đội nhà len qua một cánh cửa hẹp để tiến vào vòng knock-out.

LIVERPOOL AND TOTTENHAM INTERESTED IN SIGNING DEPAY - Bóng Đá

 Depay đang chơi rất ấn tượng ở Lyon.

Tuy nhiên đó chưa phải khoảnh khắc ấn tượng duy nhất của Depay ở trận đấu này. Khi các cầu thủ Lyon đang ăn mừng sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, một CĐV Lyon đã nhảy qua rào chắn, giăng một tấm banner ghi tên trung vệ Marcelo đi kèm với hình ảnh một con lừa. Chứng kiến đồng đội bị xúc phạm, Depay đã không hề do dự, chạy nhanh đến chỗ khán giả nọ và mạnh tay giật phăng tấm banner đó.

Hành động này của Depay đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Mùa giải này, anh đã ghi đến 14 bàn thắng sau 17 trận cho Lyon.

Memphis Depay lập hat-trick cho Lyon: 

Hoài Thu | 19:25 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục