Depay gửi thông điệp đến Mourinho và CĐV Man Utd

14:24 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMemphis Depay mới đây đã chia sẻ trên mạng xã hội thông điệp ám chỉ đến tương lai của mình tại Manchester United.

twitter

Thông điệp của Depay trên MXH. Ảnh: Internet. 

Theo đó, ngôi sao chạy cánh người Hà Lan quyết định sẽ không ngừng tập luyện và hoàn thiện mình để chiếm lấy một suất đá chính trong màu áo M.U. Chia sẻ trên mạng xã hội, Depay đăng tải bức ảnh có dòng chữ "Chasing my dream till I realize them" (tạm dịch: sẽ không ngừng theo đuổi ước mơ của mình).

Giữa tuần này, tiền vệ người Hà Lan được Mourinho trao cơ hội ra sân trong hiệp 2 trận gặp Fenerbahce nhưng vốn thời gian 25 phút đó đó là quá ít ỏi để Depay thể hiện mình. Trước đó, tiền vệ này chỉ có đúng 1 lần ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Northampton tại EFL Cup.

Depay gia nhập M.U từ PSV vào đầu mùa giải trước nhờ sự ưu ái của HLV Louis van Gaal. Tiền vệ người Hà Lan ít nhiều để lại dấu ấn khoảng thời gian đó trước khi "mất tích" bởi lối thi đấu rườm rà và thiếu hiệu quả. Trong trận chung kết FA Cup cuối mùa rồi gặp Crystal Palace, Depay thậm chí còn không có tên trong đội hình thi đấu và phải theo dõi trên khán đài.

Đêm nay, tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ lại xuất hiện trên băng ghế dự bị khi Mourinho có vẻ ưu ái bộ đôi đang có phong độ tốt là Marcus Rashford và Jesse Lingard cho 2 suất bên hành lang cánh.

Xem lại màn trình diễn của Depay khi còn thi đấu cho PSV:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục