Depay được chấm điểm cao vượt trội trong ngày Hà Lan thua Đức

06:55 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnMemphis Depay vừa có 2 trận đấu rực sáng trong màu áo tuyển quốc gia Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan vừa có một trận thua khá đáng tiếc trước "gã hàng xóm" Đức. Sau khi bị dẫn 2-0 ở hiệp 1, Cơn lốc màu da cam đã có sự trở lại mạnh mẽ với 2 bàn thắng ở hiệp 2. Tuy nhiên, pha phối hợp đẹp mắt của Đức ở phút cuối cùng đã mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Sau trận đấu, Ryan Babel, người bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng ở hiệp 1 đã bị truyền thông Hà Lan chấm 3/10 điểm, thấp nhất bên phía đội bóng áo cam. Ngôi sao trẻ được kì vọng, Denzel Dumfries chỉ được cho 5 điểm khi các bàn thua của Hà Lan thường xuất phát từ cánh của cầu thủ này.

Depay được chấm điểm cao vượt trội trong ngày Hà Lan thua Đức - Bóng Đá

 Hà Lan vừa phải nhận trận thua ở những phút cuối.

Bộ đôi phòng ngự vàng của đội chủ nhà, Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt cùng nhận điểm 6. Dù chơi không tệ nhưng 2 cầu thủ này cũng đã không thể can thiệp trong 3 bàn thua của Hà Lan. De Ligt là người đã ghi bàn rút ngắn khoảng cách, lấy lại sự tự tin cho Cơn lốc màu da cam.

Frenkie de Jong đã có một trận đấu không quá ấn tượng. Ở thời gian đầu trận, tiền vệ này thậm chí còn chuyền hỏng, tạo ra cơ hội đầu tiên cho tuyển Đức nhưng sau đó đã lấy công chuộc tội bằng một pha tắc bóng gọn ghẽ cứu thua cho đội nhà. Sang hiệp 2, cầu thủ này chơi tốt hơn và được chấm 6,5/10.

Nhận số điểm cao nhất chính là Memphis Depay, người đã có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng, được chấm 8/10. Ở trận đấu với Belarus trước đó, tiền đạo này còn tỏa sáng hơn với cú đúp kiến tạo và cú đúp bàn thắng.

Thanh Vũ | 05:45 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục