'Depay có thể giống Van Nistelrooy, vẫn chơi đẳng cấp sau chấn thương nghiêm trọng'

13:58 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Ajax Amsterdam tin rằng Memphis Depay sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

 

 Pha đá phạt đẳng cấp của Depay

Giữa lúc đang đỉnh cao phong độ, Memphis Depay lại dính chấn thương nặng hồi cuối năm ngoái, phải ngồi ngoài suốt phần còn lại của mùa giải và suýt bỏ lỡ kỳ EURO 2020 với đội tuyển Hà Lan. Trước tình hình đó, CLB chủ quản của Depay là Lyon vẫn rất nỗ lực để thuyết phục tiền đạo này gia hạn hợp đồng, tuy nhiên phía Memphis đã nhiều lần đưa ra lời từ chối.

Lyon’s Memphis Depay already training just 16 days after knee surgery - Bóng Đá

 Depay vẫn đang nỗ lực hồi phục sau chấn thương.

Theo cựu cầu thủ Ajax Amsterdam Jan van Halst, hiện là bình luận viên của kênh Fox Hà Lan, Memphis Depay đã thể hiện rất rõ quyết tâm ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Van Halst cũng tin người đồng hương của mình sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương, như trường hợp của Ruud van Nistelrooy trong quá khứ.

"Cậu ấy đang rất nóng lòng muốn được đến chơi cho một đội bóng hàng đầu châu Âu. Khi nhìn vào trường hợp của Ruud van Nistelrooy, chấn thương của Memphis chưa chắc đã quá tệ. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở PSV Eindhoven, Van Nistelrooy vẫn chơi đẳng cấp ở Manchester United và Real Madrid."

Van Nistelrooy từng bị nghi ngờ bởi tiền sử chấn thương của mình, nhưng anh đáp lại những hoài nghi đó bằng 150 bàn thắng sau 219 trận ra sân cho Quỷ đỏ. Hiện tại, Depay cũng là cái tên mà người hâm mộ M.U rất muốn CLB mang về.

Hoài Thu | 13:28 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục